Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV

Dòng trạng thái mới đây của Ngô Kiến Huy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã đăng tải hàng loạt hình ảnh diễn tại một sự kiện âm nhạc cùng dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, mỗi lần đi biểu diễn đều được khán giả đón nhận nên anh và ekip đang dự định trong 4 tháng tới sẽ tung liên tiếp 4 MV. 

Cụ thể hơn, theo lời chia sẻ của Ngô Kiến Huy, trong tháng 12 sẽ ra mắt MV mới. Ngay sau đó lần lượt là tháng 1, 2 và 3 cũng sẽ có một MV mới để dành tặng khán giả. 

Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy


Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-2
Một trong những hình ảnh Ngô Kiến Huy trình diễn và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả có mặt.

Ngay sau khi dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy được chia sẻ, rất đông người hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích và ủng hộ nhiệt liệt. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến bày tỏ sự hoài nghi.

Trước những hoang mang này, Ngô Kiến Huy lập tức lên tiếng, khẳng định các fan hãy tin và ngay trong tháng 12 này anh sẽ ra mắt 1 MV về Tết.

Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-3
Ngô Kiến Huy khẳng định thêm một lần nữa sau những hoài nghi của fan

Lời chia sẻ của Ngô Kiến Huy nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ không chỉ vì nam ca sĩ quyết định tung nhiều MV trong một thời điểm mà đó còn là hành động "truyền cảm hứng" cho nhiều nghệ sĩ khác. 

Theo đó, giữa tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, một số nghệ sĩ đã bày tỏ sự quan ngại về việc phát hành sản phẩm âm nhạc vào thời điểm đầy nhạy cảm như thế này.

Không những vậy, các quản lý của các nghệ sĩ cũng đang "than trời" vì hàng loạt show diễn bị huỷ vì ảnh hưởng dịch bệnh. 

Như mới đây, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã đăng tải một dòng trạng thái "trưng cầu dân ý" người hâm mộ về việc anh có nên ra MV giữa lúc này hay không. Có thể nói, đây là một quyết định vô cùng khó khăn, đặc biệt là trong thời điểm "nhạy cảm" này nên nam ca sĩ đã nhờ chính người hâm mộ của mình quyết định.

Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-4
Dòng trạng thái "trưng cầu" ý kiến người hâm mộ về việc có nên ra mắt sản phẩm âm nhạc ở thời điểm hiện tại

Có thể thấy, dù tình hình dịch bệnh đang có nhiều chiều hướng phức tạp nhưng Ngô Kiến Huy vẫn rất lạc quan và không ngại ngần tuyên bố sẽ ra mắt tới 4 sản phẩm liên tiếp trong vòng 4 tháng. Hay như cũng cách đây ít ngày, nam nhạc sĩ OnlyC đã chia sẻ thẳng thắn về ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới ngành giải trí

Dẫu vậy, anh khẳng định với "máu nghệ sĩ" trong người thì đó sẽ không phải mối lo quá lớn và vẫn sẽ dành hết tâm huyết vào những "đứa con tinh thần" của mình để gửi tặng cho khán giả.

Đây chắc chắn là những tín hiệu mang đầy sự tích cực của các nghệ sĩ giữa thời điểm cả nước đang gồng mình chống dịch như hiện tại. 

Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-5
Ngô Kiến Huy...


Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-6
... và OnlyC đang là những nghệ sĩ truyền cảm hứng tích cực cho thị trường showbiz ở thời điểm hiện tại

Trong năm 2020, Ngô Kiến Huy cũng là một trong những nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ khi ngay từ đầu năm đã ra mắt MV Lỗi Của Anh và cuối tháng 9 cũng là sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu mang tên Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay. 

Khác hẳn một hình ảnh sôi động với MV Truyền Thái Y vào năm 2019, cả 2 sản phẩm này của Ngô Kiến Huy đều là những bản ballad đầy sâu lắng, da diết thể hiện nỗi buồn đầy day dứt trong tình yêu.

Với lời khẳng định của Ngô Kiến Huy, cùng chờ xem trong thời gian tới đây, anh sẽ mang đến những điều bất ngờ như thế nào cho khán giả. 

Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-7
MV "Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay" của Ngô Kiến Huy đạt gần 11 triệu view


Giữa lúc các nghệ sĩ quan ngại dịch bệnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ tuyên bố 4 tháng tung 4 MV-8
Và sản phẩm ra mắt đầu năm cũng nhận được hơn 11 triệu view

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-luc-cac-nghe-si-quan-ngai-dich-benh-ngo-kien-huy-bat-ngo-tuyen-bo-4-thang-tung-4-mv-fan-hoai-nghi-lien-lap-tuc-len-tieng-22020312151439373.htm

Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao