Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm

Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi là 4 nghệ sĩ chắc chắn có mặt trong đám cưới Bảo Thy. Nghệ sĩ thứ 5 được xác định 99% là Vương Khang.

Vào ngày 15 - 16/11, nữ ca sĩ Bảo Thy sẽ chính thức tổ chức đám cưới với đại gia gốc Hà Tĩnh, lần lượt tại một nhà thờ và một khách sạn ở trung tâm TP.HCM.

Được biết ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, một doanh nhân thành đạt. Anh cũng là đối tác làm ăn với gia đình Bảo Thy. Họ quen biết khá lâu mới tiến tới hẹn hò.

Vào tháng 8/2018, Bảo Thy được bạn trai cầu hôn và kể từ đó hạn chế hoạt động showbiz để chuẩn bị cho hành trình tiến tới hôn nhân.

Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-1
Bảo Thy và ông xã.

Không cởi mở như nhiều đám cưới khác trong showbiz, hôn lễ của Bảo Thy được bảo mật tuyệt đối. Nữ ca sĩ đề nghị truyền thông không tác nghiệp trong ngày trọng đại của mình, và cũng chỉ mời... 5 nghệ sĩ tới dự. 

Khi thông tin được Bảo Thy hé lộ, khán giả đều tò mò về danh tính 5 nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại đám cưới hạng sang. Không phải chờ quá lâu, mới đây công chúng đã biết nghệ sĩ đầu tiên đăng thiệp mời cưới của Bảo Thy trên mạng xã hội. 

Không phải ai xa lạ, đó là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy - một người đồng nghiệp thân thiết của Bảo Thy. Theo hình ảnh Ngô Kiến Huy chia sẻ, thiệp cưới của cô bạn thân được thiết kế khá giản dị, mang màu xanh dương mát mắt.

Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-2Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-3
Ngô Kiến Huy là nghệ sĩ đầu tiên đăng thiệp mời cưới của Bảo Thy.

Trước Ngô Kiến Huy, diễn viên Thúy Ngân cũng đăng tải đoạn chat lấp lửng với một ai đó trên trang cá nhân. Tuy nhiên khán giả đều đoán ra đó là Bảo Thy, cả hai đang bàn chuyện giày dép, phục trang trong ngày trọng đại của nữ ca sĩ. 

Bảo Thy cũng bình luận hẹn Thúy Ngân "quẩy hết mình" trong ngày 16 tới.

Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-4Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-5
Thúy Ngân có hẹn với Bảo Thy.

MC Quỳnh Chi là cái tên tiếp theo được xác định có mặt trong đám cưới Bảo Thy, khi cả hai có những đoạn bình luận liên quan trên mạng xã hội. Được biết họ chơi với nhau thân thiết ở ngoài đời.

Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-6Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-7
MC Quỳnh Chi.

Mặc dù Quang Vinh chưa chính thức xác nhận trên mạng xã hội, tuy nhiên theo một nguồn tin của 2Sao.vn, chắc chắn nam ca sĩ sẽ có mặt trong ngày vui của bạn diễn Ngôi nhà hoa hồng. 

Quang Vinh - Bảo Thy không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, mà còn chơi thân ở ngoài đời rất nhiều năm qua. 

Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-8
Quang Vinh là nghệ sĩ thứ tư xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy.

Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-9Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-10
Nghệ sĩ thứ 5 được nhiều khán giả nhận định là Vương Khang, độ tin cậy lên tới 99%. Nam ca sĩ kiêm đạo diễn âm nhạc gắn bó với Bảo Thy từ thuở mới vào nghề, tới nay vẫn còn thân thiết. Ngoài ra, ca sĩ MiA cũng có khả năng xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy vì họ chơi khá thân ở ngoài đời.

Điểm danh 5 nghệ sĩ được Bảo Thy mời dự cưới: Ngô Kiến Huy đăng thiệp đầu tiên, 4 người còn lại không khó tìm-11
Ngoài 5 nghệ sĩ kể trên, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy cũng đã nhận được thiệp mời tới dự đám cưới Bảo Thy (Ảnh Trí Thức Trẻ).

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-5-nghe-si-toi-du-dam-cuoi-bao-thy-n-202420.html

vương khang Thúy Ngân MiA Quang Vinh Bảo Thy Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất