Ngô Kỳ Long bị chê già, xuống sắc

Trong loạt ảnh mới đăng tải Ngô Kỳ Long gây thất vọng vì vẻ ngoài già nua, kém sắc hơn trước.

Ngày 17/3, 163 đưa tin Ngô Kỳ Long chia sẻ một số hình ảnh tham gia hoạt động thể thao lên trang cá nhân. Tuy nhiên, ngoại hình của tài tử Bộ bộ kinh tâm được nhận xét đã thay đổi qua nhiều. So với hình ảnh đẹp trai, nam tính của nhiều năm trước, Ngô Kỳ Long gây bất ngờ khi diện mạo xuống sắc khá nhiều, gương mặt bắt đầu có dấu vết tuổi tác.

Ngô Kỳ Long bị chê già, xuống sắc-1
Ngô Kỳ Long gây bất ngờ với vẻ ngoài xuống sắc trông thấy.

Sau khi đăng tải, loạt ảnh mới của Ngô Kỳ Long nhận được nhiều lượt quan tâm và bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước “sự xuống cấp” ngoại hình nhanh chóng của nam diễn viên. Anh không còn giữ được phong độ như xưa, cả đường nét gương mặt cũng kém tươi tắn.

Bên cạnh đó, không ít khán giả lại gửi lời nhắn mong tài tử Đài Loan dành nhiều thời gian chăm chút ngoại hình để có thể lấy lại vẻ điển trai ngày nào. Cách đây không lâu, nam diễn viên còn lộ gương mặt tròn, tóc tai uốn xoăn xuề xòa.

Ngô Kỳ Long là sao nam hàng đầu tại Đài Loan. Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, những năm gần đây còn lập công ty sản xuất phim khá mát tay. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng.

Khi mới gia nhập làng giải trí, Ngô Kỳ Long nhận nhiều lời có cánh cho vẻ điển trai, đường nét gương mặt góc cạnh, nam tính. Những năm gần đây, anh tạm dừng các hoạt động trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo tổ ấm cùng bà xã Lưu Thi Thi. Việc ít xuất hiện trước ống kính cũng là lý do tài tử Liêu trai kỳ nữ bỏ bê việc chăm sóc bản thân.

Ngô Kỳ Long bị chê già, xuống sắc-2
Ngô Kỳ Long có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Lưu Thi Thi.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn từ tháng 1/2015. Đến tháng 3/2016, họ tổ chức một đám cưới lãng mạn, hoành tráng tại đảo Bali. Sau gần 5 năm chung sống, cả hai vui mừng đón quý tử đầu lòng.

Công việc kinh doanh của Ngô Kỳ Long cũng phát triển vô cùng thuận lợi nhờ đầu óc nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cuộc. Anh được xem là đại gia thứ thiệt của showbiz Hoa ngữ với khối tài sản kếch xù.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngo-ky-long-bi-che-gia-xuong-sac-post1060494.html

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất