Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi lộ khoảnh khắc cực hiếm giữa tin ly hôn

Cặp vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long mới đây đã xác nhận hôn nhân vẫn bền chặt, khiến các fan yêu mến họ thở phào nhẹ nhõm.

Gần đây, thông tin cặp vợ chồng diễn viên Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ly hôn, thậm chí có những tin đồn Ngô Kỳ Long ngoại tình, đã khiến thanh danh của bộ đôi bị tổn hại không hề nhỏ.

Trong đó, nổi bật nhất là loạt truyện tranh nói bóng gió của tác giả Trương Tiểu Hàn, bịa đặt thông tin sai lệch liên quan tới 2 người.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi lộ khoảnh khắc cực hiếm giữa tin ly hôn-1
Ngày 25/2 vừa qua, showbiz Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long đột ngột ly hôn sau 6 năm về chung nhà. Fan của cặp đôi vô cùng lo lắng, sợ rằng Cbiz thêm một cặp đôi "toang" ngay trong tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, tài tử họ Ngô đã nhanh chóng đứng ra phủ nhận tin đồn và cho biết, anh và bà xã vẫn hạnh phúc.

Vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã uỷ thác văn phòng luật sư tuyên bố khởi kiện Trương Tiểu Hàn.

Ngay sau đó, cả hai đã share lại thông báo của công ty luật và bày tỏ: "Vốn không muốn công khai phản hồi nhưng nó đã làm xáo trộn cuộc sống của chúng tôi và người nhà bạn bè. Xin đừng lan truyền những phát ngôn không có thật. Chúng tôi vẫn luôn rất tốt đẹp. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn".

Trang Sina ngày 1/3 đưa tin, một netizen đã chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp cặp đôi "Tứ Gia - Nhược Hy" tới một quán cafe nổi tiếng ở Thượng Hải.

Cả hai giống như "trốn con" đi chơi, không có bất cứ trợ lý nào đi theo. Đáng chú ý, tấm ảnh này được chụp vào ngày 24/2 - trước 1 ngày tin đồn Ngô Kỳ Long ngoại tình dẫn đến ly hôn nổ ra.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi lộ khoảnh khắc cực hiếm giữa tin ly hôn-2
Sự hiện diện của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong thời điểm tin đồn bủa vây như thời gian qua đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng.

Đáng chú ý, netizen đổ dồn về hành động ngọt ngào của Ngô Kỳ Long. Trong lúc bà xã đang mải mặc áo, tài tử họ Ngô cố gắng che chắn và giúp vợ mặc áo.

Bên cạnh đó, các fan còn soi được nhẫn cưới trên ngón tay áp út của nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm.

Tất cả những chi tiết trên đã chứng tỏ một điều rằng cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng vẫn vô cùng êm ấm và hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện ngoại tình, ly hôn giống như tin đồn chia sẻ tràn lan trên MXH.

Như vậy, những người yêu mến cặp vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Giữa rất nhiều thông tin về việc ly hôn của các cặp đôi Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, hay Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, nhiều người đã nghĩ Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long không tránh khỏi kết cục "toang", nhưng rốt cuộc bộ đôi phim Bộ Bộ Kinh Tâm đã lên tiếng đính chính khiến ai nấy đều yên tâm.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi lộ khoảnh khắc cực hiếm giữa tin ly hôn-3
Ngô Kỳ Long đeo nhẫn cưới, khẳng định mối quan hệ với Lưu Thi Thi luôn ngọt ngào và gắn kết.

Còn nhớ vào năm 2018, vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi chính thức thông báo tin vui sẽ đón em bé đầu lòng vào khoảng tháng 5/2019. Tin vui này đã đánh tan tin đồn về việc nam tài tử 48 tuổi "bị vô sinh".

Từ thời điểm bắt đầu mang bầu Lưu Thi Thi đã cắt giảm gần hết các lịch trình, dành thời gian chăm sóc sức khỏe. Ngô Kỳ Long cũng từ chối nhiều lời mời để dành thời gian bên vợ. Có thể nói họ là hình mẫu vợ chồng xứng đáng để học hỏi.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngo-ky-long-va-luu-thi-thi-khang-dinh-hon-nhan-van-tot-dep-lo-khoanh-khac-cuc-hiem-giua-tin-ly-hon-111285.html

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất