Dương Mịch và Lưu Thi Thi nối lại tình cũ nghĩa xưa

Sau cuộc hội ngộ trên phim trường vào tháng 4, Dương Mịch và Lưu Thi Thi lại vừa được thấy đi chùa cùng nhau. Có vẻ như tình bạn của cả hai đã được hàn gắn.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi trở thành bạn thân sau khi hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vào năm 2009. Họ thậm chí sau đó còn đi nghỉ cùng nhau.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi nối lại tình cũ nghĩa xưa-1
Một bức ảnh cũ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi.

Khi sự nghiệp và trách nhiệm gia đình ngày càng lớn, các nữ diễn viên ít gặp nhau hơn và ngày càng xa cách.

Khoảng cách của họ trở nên rõ ràng khi Lưu Thi Thi không được mời làm phù dâu trong đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vào năm 2014. Tiệc cưới của cô chỉ có một người nổi tiếng, đó là Đường Yên.

Mặc dù họ tình cờ vẫn gặp nhau tại các sự kiện thời trang và trao giải nhưng tình bạn của Yang Mi và Shishi đã nguội lạnh rõ rệt trong những năm qua.

Cư dân mạng đặt biệt danh cho mối quan hệ của họ là "Chị em nhà nhựa", ám chỉ thực tế rằng mối quan hệ của họ nhìn bề ngoài có vẻ tuyệt vời nhưng lại rất lắt léo và giả tạo như những bông hoa nhựa.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi nối lại tình cũ nghĩa xưa-2
Hình ảnh Lưu Thi Thi và Dương Mịch vào tháng 4 và tháng 11 năm nay.

Vào tháng 4, cặp sao nữ viên đã kết nối trở lại khi Thi Thi được nhìn thấy đến thăm Dương Mịch trên phim trường. Dương Mịch hào hứng khoác tay qua vai Thi Thi khi họ vừa đi vừa trò chuyện trên phố.

Tuần này, cặp bạn thân cũ cũng bị chụp ảnh đi thăm chùa, đi dạo và ngồi cùng nhau. Cư dân mạng khen ngợi Thi Thi và Dương Mịch, và nói rằng họ có thể cảm nhận được tình chị em chỉ qua bức ảnh.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/duong-mich-va-luu-thi-thi-noi-lai-tinh-ban-20211118141150772.htm

Lưu Thi Thi Đường Yên Dương Mịch

Tin tức mới nhất