Bị hỏi khó vợ và con ai quan trọng hơn, Ngô Kỳ Long trả lời khiến ai nấy bái phục

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trước câu trả lời của Ngô Kỳ Long khi bị rơi vào tình huống khó xử.

Được biết, sau khi Lưu Thi Thi sinh quý tử đầu lòng vào tháng 4 năm ngoái, Ngô Kỳ Long đã giảm bớt công việc để dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh cũng không ngại ở nhà chăm sóc cho con trai khi vợ bận rộn với việc trở lại làng giải trí.

Bị hỏi khó vợ và con ai quan trọng hơn, Ngô Kỳ Long trả lời khiến ai nấy bái phục-1
Ngô Kỳ Long tham gia chương trình “Khu vườn nhỏ”.

Mới đây, Ngô Kỳ Long đã tham gia chương trình Khu vườn nhỏ. Tại đây anh có dịp thể hiện kỹ năng làm cha của mình.

Trong quá trình trò chuyện với Trịnh Sảng, Kỳ Long có nói về lý do đặt tên con trai là Bộ Bộ. Đây vốn là hai từ lấy từ tên phim Bộ bộ kinh tâm, tác phẩm se duyên cho anh và Lưu Thi Thi. Ngoài ra anh cũng muốn quý tử nhỏ trong cuộc sống sẽ tiến từng bước, từng bước vững chắc, mạnh khỏe, bình an.

Khi bị hỏi khó vợ và con trai, ai là người quan trọng nhất, Ngô Kỳ Long tỏ ra không mấy nao núng lúc trả lời. Anh bày tỏ: “Chẳng cần quan tâm ai quan trọng nhất chỉ cần biết họ quan trọng hơn tôi là được. Vì họ đều là người tôi cần bảo vệ”.

Bị hỏi khó vợ và con ai quan trọng hơn, Ngô Kỳ Long trả lời khiến ai nấy bái phục-2
Nam diễn viên “Bộ bộ kinh tâm” có câu trả lời khiến người khác bái phục khi được hỏi giữa vợ và con trai ai là người quan trọng hơn.

Câu trả lời của Ngô Kỳ Long nhận được sự khen ngợi đặc biệt từ cư dân mạng. Có thể thấy anh rất khéo trong vấn đề ứng xử và cũng xứng đáng là người đàn ông trụ cột trong gia đình. Bên cạnh đó, Ngô Kỳ Long còn thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho vợ lúc đề cập đến kế hoạch sinh thêm con. Anh nhấn mạnh đây không phải là chuyện 1 mình anh quyết định mà được.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-hoi-kho-giua-vo-va-con-ai-quan-trong-hon-ngo-ky-long-tra-loi-khien-ai-nay-deu-bai-phuc-47345.html

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao