Bị nhà đài tẩy chay trong các hoạt động tuyên truyền mới, tương lai Ngô Lỗi sẽ ra sao?

Kể từ sau sự việc tranh giành thứ bậc vai diễn ở dự án ''Trương Công Án'', Ngô Lỗi liên tục gặp rắc rối trong các hoạt động tuyên truyền của nhà đài.

Mới đây, trong đợt tuyên truyền kèm tặng quà cho người hâm mộ bộ phim Trường Ca Hành của đài Đằng Tấn, Ngô Lỗi lại bị nhà đài xóa tên khỏi phần quảng bá mặc dù các diễn viên khác trong bộ phim vẫn được nhắc tới.

Bị nhà đài tẩy chay trong các hoạt động tuyên truyền mới, tương lai Ngô Lỗi sẽ ra sao?-1
Hoạt động tuyên truyền nhắc tên Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Vũ Ninh

Bị nhà đài tẩy chay trong các hoạt động tuyên truyền mới, tương lai Ngô Lỗi sẽ ra sao?-2
Ngô Lỗi trong vai A Sử Na Chuẩn phim 'Trường Ca Hành'

Điều này khiến người hâm mộ lo lắng bởi vì Ngô Lỗi là vai nam chính trong Trường Ca Hành, tuy nhiên vì một sự cố tranh giành thứ bậc vai diễn mà bị đài Đằng Tấn ''phong sát'' (hình thức chặn đứng các hoạt động tuyên truyền cũng như xuất hiện của diễn viên). Như vậy thì tiến độ quảng bá cũng như việc phát sóng Trường Ca Hành có khả năng cũng bị ảnh hưởng theo.

Bị nhà đài tẩy chay trong các hoạt động tuyên truyền mới, tương lai Ngô Lỗi sẽ ra sao?-3
Poster ban đầu của 'Xuyên Qua Hỏa Tuyến' có cả hình Lộc Hàm và Ngô Lỗi

Trước đó, Ngô Lỗi cũng đã bị nhà đài gỡ các poster tuyên truyền của phim Xuyên Qua Hỏa Tuyến (đóng cùng Lộc Hàm). Dù Ngô Lỗi cũng là vai nam chính, nhưng các trang mạng chỉ còn quảng bá mỗi hình của Lộc Hàm.

Bị nhà đài tẩy chay trong các hoạt động tuyên truyền mới, tương lai Ngô Lỗi sẽ ra sao?-4
Tuy nhiên sau đó chỉ còn hình Lộc Hàm trên poster ''Xuyên Qua Hỏa Tuyến''

Nguyên nhân đến từ việc phía đơn vị quản lý của Ngô Lỗi, vì không đồng ý thứ bậc vai diễn của Ngô Lỗi trong dự án lớn Trương Công Án (đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên) nên đã gây khó dễ. Việc này khiến nhà đài tổn thất nghiêm trọng khi phải tuyển chọn lại dàn diễn viên mới. Vì sau khi Ngô Lỗi bỏ vai, phía Tỉnh Bách Nhiên cũng tránh những rắc rối phát sinh cũng đã từ chối đóng tiếp.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-giai-tri/bi-nha-dai-tay-chay-trong-cac-hoat-dong-tuyen-truyen-moi-tuong-lai-ngo-loi-se-ra-sao-1712105.tpo

ngô lỗi

Tin tức mới nhất