Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô

Con trai lớn nhà Long Nhật sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, đôi mắt 2 mí cuốn hút, hẳn đã khiến không ít cô gái mê mệt...

Như nhiều gia đình, tổ ấm Long Nhật cũng chịu cảnh xa cách tạm thời vì dịch bệnh Covid-19. Mặc dù xa nhà nhưng nam ca sĩ vẫn kết nối với vợ con thường xuyên để chuyện trò, tâm sự.

Mới đây, giọng ca xứ Huế khoe loạt ảnh facetime với con trai lớn trong nhà - Đinh Khắc Vũ Long, biệt danh Bim.

"Ngày nào Bim cũng gọi video và dặn tới dặn lui: Ba không được buồn đâu nhé, giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống, bồi dưỡng ngủ đủ giấc, hát livestream cho vui. Mẹ và tụi con khỏe và rất nhớ ba. 

Ba yên tâm đi, sắp được gặp nhau rồi. Ba không được buồn nhớ chưa, hát mệt thì ngủ, ngủ cho đã rồi xem phim bộ, để Bim gửi link phim hay cho ba xem!

Các con bây giờ đã lớn rồi, không lẽ tui già rồi hay sao?", Long Nhật kể.

Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-1
Cha con Long Nhật nói chuyện facetime.

Bên cạnh những lời khen ngoan ngoãn, hiếu thảo, thương bố và cực kỳ tâm lý, một số khác lại đặc biệt chú ý tới ngoại hình quý tử nhà Long Nhật.

Mặc dù ảnh chụp màn hình facetime kém chất lượng, song Vũ Long vẫn gây ấn tượng với dung mạo điển trai, nam tính, nét đẹp không bị "phổ thông". 

Chàng trai trẻ sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, đôi mắt 2 mí cuốn hút, hẳn đã khiến không ít cô gái phải mê mệt.

Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-2
Màn hình facetime kém chất lượng không "dìm" nổi Vũ Long.

Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-3Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-4
Hình ảnh khác của Vũ Long.

Vũ Long là con thứ 2 trong gia đình Long Nhật, nhưng là con trai đầu tiên. Chàng trai trẻ hiện 21 tuổi, trổ mã soái ca với gương mặt đẹp, chiều cao lên tới 1m80. Được biết Vũ Long đang là sinh viên Đại học Hàng hải.

Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-5
Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-6
Vũ Long bên bố mẹ và em gái Lam Quỳnh.

Long Nhật là một trong những giọng ca nổi tiếng của xứ Huế. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, nam ca sĩ cũng được chú ý nhiều về đời tư. Mặc dù có không ít đồn thổi giới tính, song giọng ca Mấy Nhịp Cầu Tre vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bền vững bên vợ đẹp và 4 con.

Bà xã Long Nhật là Kim Ngân, người Hải Phòng, từng đoạt giải Á khôi đất cảng. Kim Ngân sinh cho nam ca sĩ 4 người con (3 gái, 1 trai), lần lượt là Tường Lam, Vũ Long, Lâm Quỳnh và Lam Anh. Cô út nhà Long Nhật mới tròn 5 tuổi.

Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-7
Long Nhật và bà xã Á khôi.

Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-8Con trai Long Nhật và vợ Á khôi: Cao 1m8, mặt mũi khôi ngô-9
Một số hình ảnh cũ của gia đình nam ca sĩ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-dung-mao-quy-tu-cua-long-nhat-va-vo-a-khoi-n-268241.html

long nhật

Tin tức mới nhất