Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39

Những hình ảnh mới cho thấy Song Hye Kyo vẫn đẹp xuất sắc ở tuổi 39, bất chấp những tin đồn bủa vây.

Mới đây, Song Hye Kyo xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo mới của một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Mỹ nhân trang điểm với tông nâu đất, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào.

Ở tuổi 39, cô vẫn là biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn. Từng ánh mắt, cử chỉ hay nụ cười của nữ diễn viên đều nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng. "Vẻ đẹp của cô ấy dường như không hề thay đổi qua thời gian", một độc giả bình luận. 

Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-1
Cận cảnh nhan sắc Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới

Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-2
Người đẹp ngày càng rạng rỡ và quyến rũ

Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-3

Trước đó không lâu, cô vướng vào lùm xùm tái hợp bạn trai cũ Hyun Bin. Truyền thông Trung Quốc cũng tung ra loạt bằng chứng nghi ngờ hai người đã dọn về sống chung.

Tuy nhiên ngay sau đó, cả Hyun Bin và Song Hye Kyo đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Công ty của nữ diễn viên cho biết: "Chúng tôi sẽ không đưa ra câu trả lời nào vì vấn đề này chẳng đáng để nói tới". 

Kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo càng thêm kín tiếng chuyện đời tư. Cô cũng cho biết sẽ tạm nghỉ một khoảng thời gian trước khi quay trở lại công việc. 

Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-4Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-5Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-6Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-7Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-8Ngỡ ngàng trước dung mạo xuất sắc của Song Hye Kyo ở tuổi 39-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-truoc-dung-mao-song-hye-kyo-o-tuoi-39-n-231353.html

Hyun Bin Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất