Song Hye Kyo phủ nhận sống chung với Hyun Bin

Song Hye Kyo và Hyun Bin từng hẹn hò nhưng chia tay khi tài tử thực hiện nghĩa vụ quân sự. Gần đây, họ vướng tin tái hợp.

Ngày 31/7, trang Naver đưa tin Song Hye Kyo và tài tử Hyun Bin thường xuyên xuất hiện tin tức tái hợp do truyền thông Trung Quốc lan truyền. Thông tin gần nhất còn đưa ra phỏng đoán cặp sao đã sống chung trong căn biệt thự của Hyun Bin.

Tuy nhiên, người đại diện của nữ diễn viên phủ nhận: "Chúng tôi không đưa ra thông báo chính thức vì những tin tức này chẳng đáng để nói đến".

Trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc, Song Hye Kyo cho biết tin tức tái hợp không có tính xác thực, đơn thuần là sự suy diễn quá mức. Hiện tại, cô tập trung xem xét tác phẩm mới, không quan tâm chuyện tình cảm.

Tối 31/7, đại diện Hyun Bin cũng phủ nhận tin tái hợp: "Thông tin Hyun Bin và Song Hye Kyo yêu lại từ đầu là không đúng sự thật".

Song Hye Kyo phủ nhận sống chung với Hyun Bin-1
Song Hye Kyo phủ nhận đang hẹn hò bí mật với Hyun Bin.

Trước đó, các trang báo Trung Quốc đưa bằng chứng hai nghệ sĩ hẹn hò trong đêm, có mối liên hệ thông qua stylist và còn dùng mũ giống nhau.

Năm 2008, Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Thế giới họ đang sống. Hyun Bin từng chia sẻ cả hai không phải là người dễ dàng rung động nhưng tình yêu của họ phát triển tự nhiên sau những ngày bên nhau trên phim trường.

Chuyện tình của cặp đôi từng không được ủng hộ của người hâm mộ. Áp lực lớn khiến hai diễn viên hiếm khi xuất hiện chung và chia tay sau hai năm. Họ tuyên bố kết thúc quan hệ chỉ một ngày trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ. Trước đó, Song Hye Kyo vẫn chúc bạn trai hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, vì vậy công chúng rất sốc khi hai nghệ sĩ chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Song Hye Kyo phủ nhận sống chung với Hyun Bin-2
Một số khán giả mong Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp.

Sau khi chia tay Song Hye Kyo, Hyun Bin từng công khai yêu Kang Sora. Trong khi đó, kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017. Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, Song Joong Ki nộp đơn xin ly hôn chỉ sau 20 tháng làm lễ cưới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/song-hye-kyo-phu-nhan-song-chung-voi-hyun-bin-post1113876.html

Hyun Bin Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất