Ngỡ ngàng nhan sắc hội chị em dâu trong gia đình ca sĩ Đăng Khôi

Khoe những bức ảnh ăn diện "sương sương" tại gia, chị em dâu nhà Đăng Khôi vẫn thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời.

Cách đây ít giờ, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi - đăng ảnh chụp cùng chị em dâu trong nhà. Nhân dịp cuối tuần, vợ chồng Đăng Nguyên (em trai Đăng Khôi) và em vợ hội ngộ cùng gia đình anh trai. Thủy Anh cho biết, vì dịch bệnh nên cả nhà chỉ tập trung tại gia để ăn uống và vui chơi.

Khoe những bức ảnh ăn diện "sương sương", chị em dâu nhà Đăng Khôi vẫn thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời. Họ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng và được xếp vào top chị em dâu đắt giá trong showbiz Việt, khi không chỉ giàu có mà còn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Ngỡ ngàng nhan sắc hội chị em dâu trong gia đình ca sĩ Đăng Khôi-1
Bà xã Đăng Khôi và em dâu Thục Vy có mối quan hệ thân thiết. Ngoài cùng bên phải là em ruột Thục Vy, cũng gia nhập vào hội chị em đắt giá này.

Ngỡ ngàng nhan sắc hội chị em dâu trong gia đình ca sĩ Đăng Khôi-2
Tấm ảnh 3 người nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng bởi thần thái sang chảnh và nhan sắc rạng rỡ.

Ngỡ ngàng nhan sắc hội chị em dâu trong gia đình ca sĩ Đăng Khôi-3
Gia đình hạnh phúc của Đăng Khôi và em trai nhận được sự ngưỡng mộ của không ít người. 

Trong nhiều năm qua, tổ ấm Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn luôn được xem là mẫu mực trong showbiz Việt. Hơn 1 thập kỷ yêu nhau và trải qua không ít sóng gió, họ đã có 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. 

Có thể nói, hiếm có sao nam nào trong Vbiz may mắn và giữ gìn được tổ ấm nhỏ hạnh phúc, vợ đẹp con xinh như Đăng Khôi. Và ngược lại, bà xã nam ca sĩ - Thủy Anh - cũng nhận được ngưỡng mộ bởi sự hy sinh và hết lòng cho tổ ấm.

Ngỡ ngàng nhan sắc hội chị em dâu trong gia đình ca sĩ Đăng Khôi-4
Vợ chồng Đăng Khôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trái với đường tình duyên nở hoa của anh trai, Đăng Nguyên (em trai Đăng Khôi) từng một lần đổ vỡ hôn nhân với Hằng Túi. Sau những ồn ào với vợ cũ, hiện tại mọi chuyện đã trở nên yên bình hơn với chàng hotboy một thời.

Anh có cuộc sống bình yên bên Thục Vy và con gái nhỏ xinh xắn. Về phía Thục Vy, cô cũng rất được lòng người thân Đăng Nguyên, đặc biệt là vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh. Hotgirl thường góp mặt trong những buổi đi ăn, đi chơi của gia đình Đăng Khôi, được bố mẹ chồng quý mến.

Ngỡ ngàng nhan sắc hội chị em dâu trong gia đình ca sĩ Đăng Khôi-5
Sau hôn nhân đổ vỡ với Hằng Túi kéo theo nhiều ồn ào, Đăng Nguyên hiện tại đã có cuộc sống yên ấm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-voi-nhan-sac-hoi-chi-em-dau-nha-dang-khoi-n-233296.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất