Nữ hoàng phim hài Hong Kong: Yêu thầm Châu Tinh Trì, sống với người tình 23 năm không cưới

Ngô Quân Như hiện tại đã 55 tuổi vẫn chưa kết hôn dù đã chung sống và có con chung với người tình lâu năm.

Ngô Quân Như từng là sao nữ được yêu thích nhất của làng điện ảnh Hong Kong, cô được mệnh danh là “Châu Tinh Trì phiên bản nữ” và nhiều lần đoạt giải Kim Mã, với lối diễn xuất mang phong cách độc đáo và đa dạng.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với đạo diễn tên tuổi Trần Khả Tân, Ngô Quân Như dần vắng bóng trên màn ảnh cùng các hoạt động nghệ thuật, để chuyên tâm chăm sóc gia đình của mình.

Trần Khả Tân là một đạo diễn tài năng, bộ phim điện ảnh Leap do ông làm đạo diễn đã gây được tiếng vang lớn trong dịp nghỉ lễ quốc khánh Trung Quốc vừa qua khi đạt thành tích phòng vé kỷ lục.

Mặc dù không tương xứng về ngoại hình, nhưng sau hơn 20 năm Ngô Quân Như và Trần Khả Tân vẫn luôn tình cảm và gắn bó như ngày nào khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu bên chặt giữa họ.

Tuy nhiên, trước khi đến với Trần Khả Tân, ít ai biết rằng Ngô Như Quân đã từng phải lòng và yêu thầm ông vua phim hài Hong Kong Châu Tinh Trì một thời gian.

Trong một bài phỏng vẫn nhiều năm về trước, Ngô Như Quân từng thẳng thắn chia sẻ: “Có một khoảng thời gian tôi có cảm giác là lúc quay phim, tôi ngộ nhận rằng chúng tôi cũng là một cặp tình nhân trong hiện thực. Có lẽ vì đóng phim quá nhập tâm, nên tôi thậm chí đã yêu thầm Châu Tinh Trì, nhìn anh ấy thôi cũng khiến tôi bị rung động”.

Tuy nhiên khi đó, Châu Tinh Trì lại chỉ chú tâm vào việc đóng phim và không hề biết rằng Ngô Quân Như yêu thầm mình. Mỗi lần được đóng cặp với Tinh Gia, Ngô Quân Như đều cảm thấy rất hồi hộp nhưng cũng không kém phần vui vẻ.

Ở thời điểm hiện tại, sau 20 năm chung sống và có với nhau một cô con gái, Ngô Quân Như và người tình Trần Khả Tân vẫn chưa đăng ký kết hôn. Mặc dù vậy, cả hai vẫn chung sống và cư xử như những cặp vợ chồng thực sự. Nói về lý do không đăng ký kết hôn với Ngô Quân Như dù đã có con chung, vị đạo diễn cho biết, khi nào 70 tuổi, ông sẽ đưa vợ đến Mỹ làm thủ tục đăng ký bởi "điều đó mới lãng mạn".

Trong khi đó, diễn viên nổi tiếng Hong Kong lại rất lạc quan: "Mặc kệ ông ấy có bạn gái hay bạn tâm giao gì đó, tôi biết trái tim ông ấy thuộc về tôi, thế là được". Đối với công việc của Trần Khả Tân, Ngô Quân Như luôn ủng hộ và hỗ trợ công việc của ông. Trong suốt nhiều năm qua, Ngô Quân Như đã hy sinh sự nghiệp của mình để toàn tâm toàn ý vào việc chăm sóc chồng con.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-quan-nhu-yeu-tham-chau-tinh-tri-song-voi-nguoi-tinh-23-nam-khong-cuoi-n-238511.html

Ngô Quân Như

Tin tức mới nhất