Ngoài 'Hạ cánh nơi anh', những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm

Park Ji Eun được xem là một trong những biên kịch tạo "hit" ở màn ảnh Hàn Quốc.

Cùng với các biên kịch như Hong Sisters, Kim Eun Sook… thì Park Ji Eun hiện là "biên kịch vàng" của màn ảnh Hàn Quốc. Tác phẩm mới nhất của cô là Hạ cánh nơi anh đã tạo cơn sốt khắp châu Á và được nhiều khán giả yêu thích.

Câu chuyện về một quân nhân Triều Tiên nảy sinh tình cảm với cô nàng tài phiệt Hàn Quốc đã thu hút khán giả theo dõi từ những tập đầu tiên. Hiện phim đang đi vào hồi kết và rating vẫn ổn định, dù chiếu trên đài cáp.

Trước Hạ cánh nơi anh thì Park Ji Eun còn viết những phim khác đầy thu hút và được đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài Hạ cánh nơi anh, những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm-1

Gia đình chồng tôi

Là bộ phim làm nên danh tiếng của Park Ji Eun. Gia đình chồng tôi (tên gốc là “My husband got a family”) là bộ phim hài dài 58 tập, được chiếu vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật trên đài KBS2 vào năm 2012.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của nữ chính Cha Yoon Hee và chồng là Terry Kang, khi một ngày nọ Yoon Hee biết gia đình đối diện lại là gia đình của  chồng mình… Khi Terry chỉ là đứa con được vợ chồng người Mỹ nhận nuôi. Vốn không thích làm dâu, rốt cuộc Yoon Hee phải làm cô con dâu trưởng trong một đại gia đình đông người. Những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra…

Ngoài Hạ cánh nơi anh, những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm-2

Xoáy sâu vào đời sống gia đình hiện đại, nhưng Gia đình chồng tôi không bi lụy, không có quá nhiều mâu thuẫn giằng xé để lấy nước mắt khán giả. Trái lại, bộ phim mang đến những tình tiết hài hước, cảm động về cuộc sống gia đình. Điểm mạnh của biên kịch Park Ji Eun là cài cắm những tình tiết mâu thuẫn, xung đột và giải quyết bằng hết sức nhẹ nhàng và vui vẻ, phù hợp với không khí phim hài gia đình. Rating phim luôn đứng đầu khung giờ cuối tuần trong 25 tuần liền.

Ngoài Hạ cánh nơi anh, những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm-3

Vì sao đưa anh tới

Nếu Gia đình chồng tôi là bước đệm làm nên danh tiếng của Park Ji Eun, thì Vì sao đưa anh tới (tên gốc là “You who come from the stars”) là phim khẳng định vị thế "biên kịch vàng" của cô. Khởi chiếu trên đài SBS vào cuối năm 2013, Vì sao đưa anh tới là câu chuyện giả tưởng, xoay quanh mối tình trắc trở nhưng không kém phần hài hước giữa một người ngoài hành tinh và cô nàng diễn viên nổi tiếng ở Hàn.

Ngoài Hạ cánh nơi anh, những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm-4

Tuy nội dung có phần phi lý và hư cấu, nhưng nhờ tình tiết hài hước, đáng yêu và kịch tính ở giai đoạn cuối nên Vì sao đưa anh tới đã thành công lan tỏa khắp châu Á. Đồng thời cũng góp phần giúp Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun gia tăng độ nổi tiếng của mình.

Phim cũng liên tục dẫn đầu rating vào khung giờ thứ 4 và thứ 5 mỗi tuần. Khán giả đánh cao sự đột phá của biên kịch Park Ji Eun, khi lồng ghép chuyện tình lãng mạn vào bối cảnh người ngoài hành tinh, tạo nên sự mới mẻ, không rập khuôn.

Ngoài Hạ cánh nơi anh, những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm-5

Huyền thoại biển xanh

Sau Vì sao đưa anh tới, Park Ji Eun trở lại với The Producers, nhưng thất bại vì nội dung rời rạc, tình tiết nhàm chán. Năm 2016, cô tái xuất với Huyền thoại biển xanh (tên gốc là “Remember the Blue sea”), với chủ đề giả tưởng sở trường đã từng giúp cô thành công trong Vì sao đưa anh tới.

Nội dung của Huyền thoại biển xanh xoay quanh chuyện tình giữa một tay lừa đảo chuyên nghiệp và cô nàng người cá lên bờ. Nhân duyên từ quá khứ giữa cô người cá và tổ tiên của tay lừa đảo, nay tiếp tục ở thời hiện đại…

Ngoài Hạ cánh nơi anh, những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm-6

Nếu so với Vì sao đưa anh tới thì Huyền thoại biển xanh mạch truyện dài dòng, không hài hước nhiều, cũng như plot twist cũng không có gì bất ngờ. Tuy nhiên so với mặt bằng chung phim 2016 thì Huyền thoại biển xanh lại nổi trội hơn, nhất là khi phim đánh dấu sự tái xuất của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun.

Rating phim cũng khá cao ở khung giờ thứ 4,5 mỗi tuần. Tuy bị đánh giá là bước thụt lùi của Park Ji Eun, nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của phim vẫn rất tốt và được khán giả châu Á yêu thích.

Ngoài Hạ cánh nơi anh, những phim khác của biên kịch này cũng toàn cực phẩm-7

Lãng Khách
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-ha-canh-noi-anh-thi-nhung-phim-cua-bien-kich-nay-cung-toan-cuc-pham-n-211387.html

Hạ cánh nơi anh Phim Hàn

Tin tức mới nhất