Ngoại hình cao lớn con trai MC Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương

Cậu bé Gia Phúc bụ bẫm, đáng yêu ngày nào nay đã có ngoại hình cao lớn.

Những ai quan tâm và yêu mến MC Quỳnh Chi chắc hẳn vẫn còn nhớ tới câu chuyện sau khi ly hôn cô vất vả giành quyền nuôi con như thế nào. Tính đến thời điểm hiện tại, con trai Quỳnh Chi và doanh nhân Văn Chương - bé Gia Phúc được 9 tuổi. 

Câu chuyện Quỳnh Chi không giành được quyền nuôi con từng nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của mọi người. Hiện cậu bé đang sống tại Mỹ cùng bố và gia đình nhà nội.

Ngoại hình cao lớn con trai MC Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương-1

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC xinh đẹp gây chú ý khi chia sẻ ảnh mới nhất về quý tử. Cô viết: "Nhìn con lớn đùng có cảm giác rất kì lạ cả nhà ạ. Gen double Z nên từ chối hiểu. Ga lăng lắm và có gì không ưng thì 'chúng ta hãy nói chuyện sau'.

Cục kim cương của tui á trời, thôi khó hiểu sao cũng được, tui chịu được hết, ngoan là được nha".

Ngoại hình cao lớn con trai MC Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương-2

Trong hình, cậu bé Gia Phúc bụ bẫm, đáng yêu ngày nào nay đã có ngoại hình cao lớn. Phúc được nhận xét điển trai, thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Dù 2 mẹ con mỗi người một nơi nhưng Quỳnh Chi luôn dõi theo từng bước trưởng thành của con. Vì tương lai của bé nên cô đã quyết định ký giấy để chồng chăm sóc quý tử.

Ngoại hình cao lớn con trai MC Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương-3

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình trên kênh HTVC, Yeah1.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Ngoại hình cao lớn con trai MC Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương-4

Sau khi đường ai nấy đi, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố đã thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.

 

Hiện do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên cô không thể qua Mỹ thăm con. Quỳnh Chi cũng vừa trải qua cuộc phẫu thuật tuyến giáp.

Ngoại hình cao lớn con trai MC Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương-5

Trong một lần trả lời với truyền thông, nữ MC chia sẻ sự biết ơn Văn Chương và gia đình nội khi chăm sóc Gia Phúc rất tốt: "Tôi phải cảm ơn anh Chương và bà nội vì chăm bé rất kỹ. Vì thế tôi cảm thấy không hối hận việc khi lựa chọn cho bé ở bên Mỹ cùng bố.

Tất nhiên có những giai đoạn khó khăn hay những nỗi đau, nhưng điều đó đã đi qua hết rồi. Bây giờ nhìn lại thấy con mình đang phát triển tốt và trong một môi trường thật sự hoàn thiện, đó là thành công nhất".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-cao-lon-cua-con-trai-mc-quynh-chi-va-van-chuong-n-270572.html

Văn Chương MC truyền hình

Tin tức mới nhất