Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh 'bé ngoan hiền - lớn nổi loạn'

Nhìn Trương Mỹ Anh, nhiều người nhận ra cô nàng đã phải chăm chỉ tập luyện giữ dáng lắm mới có hôm nay.

Mỹ Anh - con gái út nhà diva Mỹ Linh là một trong số những gương mặt trẻ thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ thừa hưởng tài năng âm nhạc từ phụ huynh, Mỹ Anh còn gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật, phong cách thời trang cá tính.

Sau gây sốt với loạt khoảnh khắc tụt quần khoe vòng 3 trước ống kính, Mỹ Anh tiếp tục thu hút chú ý với tấm ảnh tiết lộ ngoại hình ngày bé. Hình ảnh ghi lại, Mỹ Anh mặc một bộ đồ bơi, đeo kính mắt, tóc ngắn giống mẹ. 

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-1
Mỹ Anh ngày bé.

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-2
So Mỹ Anh ngày ấy - bây giờ, mọi người khó có thể mà nhận ra cô nàng.

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-3Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-4
Không còn là cô bé nhút nhát ngày nào, Mỹ Anh hiện tại đã biết điệu đà, chăm chút cho phong cách của bản thân.

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-5
Càng trưởng thành, Mỹ Anh được nhận xét có khuôn mặt giống bố - nhạc sĩ Anh Quân.

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-6
Loạt khoảnh khắc Mỹ Anh tụt quần lộ vòng 3 gây tranh cãi trước đó. Nhìn con gái Mỹ Linh, dễ dàng nhận ra cô nàng phải chăm chỉ tập luyện giữ dáng lắm.

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-7
Nói về những hình ảnh gây tranh cãi Mỹ Anh cho hay, trước đây cô là người không tự tin về ngoại hình. Nhưng sau một lần xem được bài phỏng vấn của nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ - Billie Eilish về sự thoải mái của cơ thể, cô đã quyết định cởi mở hơn trong phong cách ăn mặc.

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-8
Cô bạn mong rằng mọi người sẽ loại bỏ dần những định kiến và ủng hộ cách người khác thể hiện bản thân qua quần áo. 

Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân năm 1998. Sau hơn 20 năm về chung một nhà, cặp đôi hiện có 3 người con tài năng, đều bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

Anna Trương sinh năm 1994, là con gái đầu lòng của nhạc sĩ Anh Quân và tình cũ người Đức. Anna có mối quan hệ rất tốt đẹp với Mỹ Linh, xem nữ diva như mẹ đẻ. "Bông hồng lai" đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee, đang làm việc cho một studio tại Hollywood, là kỹ sư âm nhạc của nhiều bộ phim nổi tiếng.

Ngoại hình con gái diva Mỹ Linh bé ngoan hiền - lớn nổi loạn-9
Các thành viên trong gia đình Mỹ Linh.

Anh Duy sinh năm 1999, là con thứ hai của nhạc sĩ Anh Quân, từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Thay vì đam mê ca hát, quý tử nhà Mỹ Linh lại thích nhảy, chơi piano... Anh đang theo học tại một trường đào tạo ngành y tốt nhất Australia.

Con út Mỹ Anh sinh năm 2002, bộc lộ khả năng ca hát từ khi còn rất bé, đã từng bước lên nhiều sân khấu lớn. Hiện Mỹ Anh vẫn theo đuổi âm nhạc. Vừa qua, Mỹ Anh cho ra mắt ca khúc tự sáng tác, tự hòa âm, tự thu, tự mix, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-con-gai-diva-my-linh-ngay-be-va-bay-gio-n-261751.html

Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất