Con gái Chu Ân mặt mũi 'không giống bố, chẳng giống mẹ'

Trước đó không lâu, Huỳnh Quán Trung đã đùa rằng: "Con bé không giống cả hai chúng tôi, càng lớn đường nét càng một mình một kiểu".

Mới đây, nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng con gái Huỳnh Oanh lên mạng xã hội cùng lời chúc mừng sinh nhật nhân dịp con gái 9 tuổi. 

Anh cho biết khoảng thời gian này bận rộn ghi hình chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai nên không thể ở bên cạnh con gái.

Không lâu sau đó, Chu Ân cũng chia sẻ bài viết của ông xã và cho biết: "Dù anh không ở bên nhưng vẫn ở trong tim mẹ con em".

Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-1
Huỳnh Quán Trung và con gái 9 tuổi

Nhiều cư dân mạng nhận nhét Huỳnh Oanh có ngoại hình dễ thương, thông minh. Bên cạnh đó, cô bé có gương mặt giống bố nhiều hơn giống mẹ. 

Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-2Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-3Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-4Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-5

Chu Ân và ông xã không hề giấu mặt con gái. Cả hai vẫn thường chia sẻ những bức ảnh hoặc video có mặt con lên mạng xã hội. 

Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-6
Chu Ân livestream cùng ông xã và con gái 

Trước đó không lâu, Huỳnh Quán Trung từng nói đùa: "Con bé không giống cả hai chúng tôi, càng lớn đường nét càng một mình một kiểu".

Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-7

Chu Ân sinh năm 1971, là nữ ca sĩ, diễn viên Hong Kong được biết tới qua các phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Tân Tây Du Ký,....Sở hữu nhan sắc nổi bật, cô là một trong những hoa đán danh tiếng nhất của TVB bên cạnh Lý Gia Hân, Lý Nhược Đồng...

Người đẹp từng có cuộc tình đầy nước mắt với "vua hài" Châu Tinh Trì, đây cũng là câu chuyện tốn nhiều giấy mực của báo chí thời điểm đó.

Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim Học viện Uy Long. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài 3 năm và cả hai tuyên bố đường ai nấy đi.

Đến năm 1998, Chu Ân hẹn hò với Huỳnh Quán Trung - giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám Beyond. Cả hai kết hôn vào năm 2012 trong sự chúc phúc của người hâm mộ. 

Con gái Chu Ân mặt mũi không giống bố, chẳng giống mẹ-8

Khi mang thai con gái đầu lòng ở 40 tuổi, Chu Ân tâm sự: “Đó là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời”. Những năm gần đây, Chu Ân tập trung vào chăm sóc gia đình, con cái, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-con-gai-my-nhan-chu-an-n-281050.html

Huỳnh Quán Trung Chu Ân

Tin tức mới nhất