Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví 'David Beckham Việt Nam'

Cầu thủ Nghiêm Xuân Tú sinh năm 1988 tại Hà Nội. Những mùa giải gần đây, Nghiêm Xuân Tú là cái tên tỏa sáng.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-1
 Nghiêm Xuân Tú là cầu thủ có nhiều năm kinh nghiệm trong làng bóng đá Việt Nam. (Ảnh: FB Nghiêm Xuân Tú)

Mới đây, trong chương trình bình luận vòng 16 World Cup giữa Nhật Bản và Croatia, Nghiêm Xuân Tú đã đến tham dự với tư cách khách mời. Chân sút người Hà Nội ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ bóng đá.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-2
 Xuân Tú xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và chỉn chu tại chương trình bình luận World Cup. (Ảnh: VTV)

Theo đó, khi xuất hiện tại chương trình này, Nghiêm Xuân Tú diện một bộ trang phục lịch lãm với vest cùng cà vạt.

Thêm vào đó, với vốn hiểu biết cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của bản thân, những bình luận của Nghiêm Xuân Tú khi nói ra đều thuyết phục và gây hài lòng người xem.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-3
 Những nhận xét và lời bình của anh đều có cơ sở và lý luận chặt chẽ, tạo sự thuyết phục đến người xem. (Ảnh: FB Nghiêm Xuân Tú)

Chẳng những gây ấn tượng bởi lối đá điêu luyện và gương mặt điển trai, Nghiêm Xuân Tú còn sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng sự đa tài và hoạt ngôn.

Tú “ngựa” cũng là một cây văn nghệ của đội bóng với giọng hát hay. Bên cạnh đó, Xuân Tú còn còn được mệnh danh là một “biểu tượng thời trang” trong làng bóng đá Việt. Thậm chí, anh còn được ví như David Beckham của Việt Nam.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-4
 Nghiêm Xuân Tú được mệnh danh là Beckham Việt Nam bởi ngoại hình điển trai như tài tử. (Ảnh: FB Nghiêm Xuân Tú)

Phong cách phối đồ của tiền vệ 34 tuổi luôn khiến dân tình phải trầm trồ bởi sự sành điệu và trẻ trung. Bộ sưu tập quần áo cùng phụ kiện như đồng hồ, kính mắt, vòng tay, túi xách,… của anh đều đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Vài năm trở lại đây, Nghiêm Xuân Tú còn rẽ ngang sang niềm đam mê thứ 2 là thiết kế thời trang. Hãng thời trang mang tên anh gồm quần áo và giày thể thao.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-5
 Gu thời trang của Xuân Tú cũng rất đẹp mắt. Anh có thể diện đủ phong cách từ lịch lãm đến trẻ trung. (Ảnh: FB Nghiêm Xuân Tú)

Nếu theo dõi cầu thủ người Hà Nội này từ lâu, bạn sẽ biết anh chàng là một cầu thủ nghị lực, vượt nghịch cảnh để theo đuổi sự nghiệp. Trưởng thành từ sân chơi bóng đá nghiệp dư, song Nghiêm Xuân Tú lại có một sự nghiệp sóng gió.

Xuân Tú bất ngờ phát hiện mình mắc bệnh K và phải tạm gác lại ước mơ để tập trung vào việc trị bệnh.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-6
 Xuân Tú là tấm gương nghị lực khi luôn hết mình vì đam mê “quần đùi áo số”. (Ảnh: FB Nghiêm Xuân Tú)

Thế nhưng, khi căn bệnh đã lùi xa, Xuân Tú lại không thể tìm được “bến đỗ” cho mình. May thay, ngay khi nhìn nhận được sự cố gắng của chàng trai trẻ, HLV Mai Đức Chung đã cho Xuân Tú một cơ hội thử sức với CLB Thanh Hóa.

Sau đó, anh chuyển sang chơi cho Than Quảng Ninh và gắn bó suốt 6 năm. Cũng chính tại “đất Mỏ”, Nghiêm Xuân Tú đã góp phần giúp CLB có nhiều “đất diễn” hơn tại V-League.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-7
 Nghiêm Xuân Tú từng được CLB Kaiserlautern (Đức) mời sang thử việc vào tháng 7/2016. (Ảnh: FB Nghiêm Xuân Tú)

Dù có không ít lời chiêu mộ của các CLB khác, Xuân Tú vẫn quyết định lựa chọn Topenland Bình Định và gắn bó đến tận bây giờ. Song, dù là chân sút “đáng gờm” nhưng Xuân Tú vẫn tiếc nuối vì chưa một lần được thi đấu dưới màu áo của tuyển quốc gia.

Mỗi lần được gọi lên tuyển, Xuân Tú đều không được tung ra sân hoặc bị loại một cách vô cùng đáng tiếc.

Ngoại hình điển trai cầu thủ được ví David Beckham Việt Nam-8
 Gia đình nhỏ hạnh phúc của tiền vệ người Hà Nội. (Ảnh: FB Nghiêm Thanh Tú)

Năm 2013, Nghiêm Xuân Tú cùng nữ ca sĩ Phạm Thanh Thủy đã quyết định về chung một nhà. Vợ nam cầu thủ đã hạ sinh được hai cậu quý tử. Hơn nữa, ngoài việc ca hát, vợ Xuân Tú còn làm công việc bán nhiều mặt hàng trên mạng.

Nhờ tài ăn nói cũng như danh tiếng của mình, Xuân Tú cũng giúp vợ trong việc “tiêu thụ” rất nhiều. Nhờ vậy, kinh tế của gia đình anh cũng ổn định.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ngoai-hinh-dien-trai-cua-cau-thu-duoc-vi-nhu-david-beckham-viet-nam-320536.html

cầu thủ David Beckham

Tin tức mới nhất