Ngoại hình thay đổi của Hoài Lâm sau thời gian dài về quê chữa bệnh

Con nuôi Hoài Linh trông tươi tắn, có da có thịt hơn sau thời gian ở ẩn dưỡng bệnh.

Mới đây, hình ảnh Hoài Lâm sau thời gian trị bệnh ở quê nhà được chia sẻ rộng rãi. Con nuôi Hoài Linh tươi cười trước ống kính, gương mặt có phần khác lạ, nhìn béo lên trông thấy.

Được biết sức khỏe của Hoài Lâm hiện đã tạm ổn sau thời gian dài về quê tĩnh dưỡng.

Ngoại hình thay đổi của Hoài Lâm sau thời gian dài về quê chữa bệnh-1
Hoài Lâm rạng rỡ, có da có thịt trong lần xuất hiện mới đây.

Từ đầu năm cho tới nay, Hoài Lâm ít xuất hiện bên vợ con. Trong những bức ảnh được Bảo Ngọc - bà xã nam ca sĩ - chia sẻ trên trang cá nhân, chỉ có cô và hai con gái nhỏ. Điều đó khiến tin đồn cặp đôi rạn nứt râm ran mạng xã hội. 

Trước thắc mắc của dư luận về sự vắng mặt của chồng, Bảo Ngọc cho biết: "Câu trả lời lần thứ n, Lâm đi về quê dưỡng bệnh". Cô cũng phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm với ông xã trẻ tuổi.

Ngoại hình thay đổi của Hoài Lâm sau thời gian dài về quê chữa bệnh-2Ngoại hình thay đổi của Hoài Lâm sau thời gian dài về quê chữa bệnh-3
Hoài Lâm về quê dưỡng bệnh, nhiều người không khỏi tò mò về sức khỏe của nam ca sĩ.

Thông tin sức khỏe Hoài Lâm không tốt khiến người hâm mộ lo lắng. Chia sẻ về việc trở lại sân khấu của chồng sau dịch, Bảo Ngọc cho biết vấn đề của Hoài Lâm không phải là dịch hay hết dịch, khi nào thoải mái sẽ làm những gì mình muốn. Cô tôn trọng Hoài Lâm và hy vọng khán giả cũng vậy.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc hẹn hò từ năm 2011. Năm năm sau, cặp tình nhân công khai quan hệ yêu đương. Tháng 7/2019, Hoài Lâm xác nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc. Cặp đôi đã có hai con gái, tên ở nhà là Gà Gà và Cún Cún.

Ngoại hình thay đổi của Hoài Lâm sau thời gian dài về quê chữa bệnh-4
Gia đình hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-thay-doi-cua-hoai-lam-sau-thoi-gian-chua-benh-n-221048.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao