Ngoại hình và gia thế bạn trai mới của 'Miss đào mỏ' Ngô Thiên Ngữ

Sau khi chia tay Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ nhanh chóng có tình mới là thiếu gia giàu có, không hề thua kém bạn trai cũ.

Nhắc đến Ngô Thiên Ngữ, nhiều cư dân mạng nhớ tới mối tình sóng gió của cô và Lâm Phong. Sau khi chia tay tài tử họ Lâm, Ngô Thiên Ngữ nhanh chóng tìm được một nửa của mình, là thiếu gia giàu có không hề thua kém bạn trai cũ.

Ngoại hình và gia thế bạn trai mới của Miss đào mỏ Ngô Thiên Ngữ-1

Được biết, bạn trai hiện tại của cô là Thi Bá Hùng, là thế hệ thứ 3 trong một gia đình giàu có. Có rất ít thông tin liên quan đến anh trên mạng xã hội, tuy nhiên có nguồn tin cho biết ông nội anh từng nằm ở vị trí quan trọng trong bộ máy chính trị.

Sau đó, nhờ kinh doanh bất động sản mà gia đình Thi Bá Hùng giàu có như hiện tại.

Ngoại hình và gia thế bạn trai mới của Miss đào mỏ Ngô Thiên Ngữ-2Ngoại hình và gia thế bạn trai mới của Miss đào mỏ Ngô Thiên Ngữ-3
Ngoại hình Thi Bá Hùng

Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng bắt đầu gặp gỡ từ cuối năm 2017 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Cô được bạn trai chiều chuộng hết mực khi thường xuyên diện trang phục đồ hiệu đắt đỏ, trải nghiệm những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa xỉ.

Trước đó, truyền thông xứ Cảng thơm cho biết Ngô Thiên Ngữ đã yêu cầu bạn trai mới Thi Bá Hùng chuyển nhà vì không muốn đụng mặt tình cũ Lâm Phong. Cô được bạn trai Thi Bá Hùng tặng cho một căn hộ trị giá lên tới 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng). 

Căn hộ thuộc khu vực dành cho giới thượng lưu, có 2 tầng, rộng gần 200m2 và có sân thượng. Hàng xóm xung quanh đều là các gia đình giàu có, quan chức, chính vì vậy nơi đây được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt.

Ngoại hình và gia thế bạn trai mới của Miss đào mỏ Ngô Thiên Ngữ-4Ngoại hình và gia thế bạn trai mới của Miss đào mỏ Ngô Thiên Ngữ-5
Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau 

Thi Bá Hùng từng chia sẻ anh muốn kết hôn trước khi 30 tuổi và sớm có con. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng cặp đôi sẽ sớm về một nhà trong tương lai gần.

Ngoại hình và gia thế bạn trai mới của Miss đào mỏ Ngô Thiên Ngữ-6

Ngô Thiên Ngữ sinh năm 1993, mang trong mình 2 dòng máu Trung - Pháp. Mỹ nhân 27 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 2010 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Khai Tâm Ma Pháp, Diệp Vấn 3, Thợ Săn Tiền Thưởng...

Tên tuổi của cô gắn liền với nam diễn viên Lâm Phong khi cả hai từng có quãng thời gian yêu đương 6 năm. Tuy nhiên, người đẹp bị tố đào mỏ tài tử Hong Kong khi thường xuyên đăng tải những món quà giá trị như siêu xe, trang sức đắt tiền nhận từ bạn trai.

Bị gia đình Lâm Phong phản đối cũng như áp lực dư luận, cặp đôi đã chia tay vào cuối năm 2017. Cho đến nay, Ngô Thiên Ngữ vẫn bị gắn mác "người đẹp đào mỏ", "hám tiền". 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-va-gia-the-ban-trai-moi-cua-ngo-thien-ngu-n-262225.html

Ngô Thiên Ngữ Lâm Phong

Tin tức mới nhất