Ngoài squat, Ngọc Trinh tích cực học nhảy để có vòng 3 đẹp nhất showbiz

(2Sao) - Người đẹp nội y tích cực tham gia các hoạt động nhảy nhót để có được cơ thể săn chắc, gợi cảm.

Tiết lộ riêng với 2Sao, Ngọc Trinh không bao giờ tập luyện thể thao, bộ môn duy nhất cô thực hành ở nhà thường xuyên là squat để lên cơ mông và đồng thời cũng giúp vòng eo được gọn và săn chắc. Người đẹp nội y cũng khẳng định, việc ăn uống của cô không hề khắt khe, cô là "nữ hoàng ăn hoàng" - thích gì ăn đó và đặc biệt là các quán ở vỉa hè, Ngọc Trinh cũng tiết lộ, ăn uống đa dạng sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh và đẩy đủ vi chất.

Clip nhảy với giáo viên được quay sáng nay 7/10.


Ngọc Trinh tâm sự, từ khi tham gia vào nhảy nhót, cô đã bị "mê hoặc", nhờ sự dạy bảo tích cực của vũ công cho đêm diễn khách mời của Bước nhảy hoàn vũ vừa qua mà cô duy trì thói quen học nhảy cho đến tận bây giờ. Giờ đây, ngoài squat thì học nhảy là hai bộ môn mà Ngọc Trinh duy trì thói quen tập luyện cơ thể hàng ngày.

Nhảy nhót sẽ giúp cho cơ thể được linh hoạt và uyển chuyển hơn, hơn nữa, nhiều vùng như bắp chân và dưới cánh tay sẽ được gọn và chắc hơn, Trinh không muốn tập luyện với cường độ cao vì là con gái, cần phải mềm mại, chứ không thể lên quá nhiều cơ bắp được, vì đàn ông....sợ con gái cơ bắp lắm, nữ hoàng nội y trần tình.


Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao