Thu Thủy phản pháo khi bị tố thiên vị cho đội Phạm Hương

Ngay khi thấy phản ứng trái chiều của khán giả về kết quả của tập 5 The Face, Thu Thủy đã có ngay những chia sẻ riêng từ mình.

Với số lượt bình chọn 13 trên tổng số 30 khách mời, team Phạm Hương đã giành được chiến thắng ở tập 5 The Face tối qua. Ở phần thi catwalk với các chướng ngại vật trên bàn tiệc, các thành viên của đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê hoàn toàn gặp phải nhiều trở ngại hơn. Thậm chí team Lan Khuê còn xuất sắc vượt qua mà không làm rơi đổ bất cứ đồ vật nào. NTK Chung Thanh Phong cũng cho rằng team Lan Khuê là nhóm thể hiện được đúng tinh thần của bộ sưu tập nhất .

Team Lan Khuê được nhiều người đánh giá là xứng đáng giành chiến thắng nhất.


Tuy nhiên, việc Thu Hiền team Lan Khuê ra về khiến cho nhiều người không phục. Về phần mình, HLV Hồ Ngọc Hà tỏ ra thất vọng khi cho rằng kết quả nên được đánh giá công tâm từ hàng triệu khán giả xem truyền hình chứ không phải đến từ 30 khách mời. Các khán giả truyền hình cũng đồng quan điểm chiến thắng của đội Phạm Hương chưa thuyết phục. Điều này dẫn đến những nghi vấn các thành viên trong ban giảm khảo có phần thiên vị cho team của Phạm Hương.

Sự ra về của Thu Hiền team Lan Khuê khiến nhiều không phục về kết quả.


Là 1 trong những khách mời bình chọn cho team Phạm Hương, ca sĩ Thu Thủy đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn không hay về mình:

“Thử thách catwalk trên bàn đi thôi đã khó rồi các em trong đội có những bước đi rất nhẹ nhàng, tự tin, vững chắc, khuôn mặt của từng bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và tươi tắn như không hề có chuyện gì xảy ra. Nếu người xem phát lại thì sẽ cảm nhận team Phạm Hương may mắn là không bị chướng ngại vật nhiều nên không bị làm khó như các đội khác. Vậy các bạn có tính là đội bước ra thi đầu tiền có bị hồi hộp, áp lực nhiều hơn không? Nhưng Thủy vẫn thấy từng bước đi của các em ấy không bị run rẩy, có thể nói các em ấy đi đúng nhạc nhất và sắc mặt vẫn không chút thay đổi, vẫn luôn giữ ánh mắt và nụ cười đầy tự tin”.


Về việc bị cho là thiên vị team Phạm Hương, nữ ca sĩ cho biết giữa cô và Phạm Hương còn chưa từng tiếp xúc với nhau để dành sự ưu ái cho Hoa hậu hoàn vũ 2015:

“Thật sự quen thì Thuỷ đã từng làm việc chung với Hà rất nhiều lần. Đối với Khuê thì 2 chị em đã cùng tập luyện bộ môn dancesport cho Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và có thể gọi là khá thân. Còn riêng với Phạm Hương, Thuỷ chưa từng gặp và tiếp xúc với bạn ấy bao giờ thì tại sao Thuỷ vẫn phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều khi đưa ra quyết định vote cho ‪team Phạm Hương?”‬


Theo Saostar

Tin tức mới nhất