Thí sinh không phục chiến thắng đi catwalk trên bàn tiệc của team Phạm Hương

(2Sao) - Các thí sinh đều tỏ ra bức xúc khi team Phạm Hương được ưu ái hơn trong thử thách khó khăn này.

Chỉ trong tập 5, hai cô gái An Nguy và Thu Hiền đã phải nói lời chia tay với khán giả. Tuy nhiên chưa hết bất ngờ vì một tập loại tới 2 thí sinh, người xem lại tiếp tục bức xúc khi thấy team Phạm Hương giành chiến thắng quá dễ dàng trong thử thách đi catwalk trên bàn tiệc.

Đi catwalk trên bàn tiệc là thử thách nhóm và đây được coi là một trong những màn 'kinh điển' của The Face, các thí sinh sẽ phải đi catwalk trước mặt 32 vị khách mời và chướng ngại vật chính là những chiếc đĩa, ly, hay là những lẵng hoa đặt tùy tiện trên bàn. Tất cả 3 vị HLV đều đánh giá đây là một thử thách khó và đòi hỏi kinh nghiệm cũng như cách ứng xử khéo léo trong mỗi tình huống mà các khách mời đưa ra.

Diệp Linh Châu team Phạm Hương thi đầu tiên và khá suôn sẻ


Ngay cả Khánh Ngân cũng chỉ phải bước qua một cái ly

Nhìn thì thấy đuôi váy của Ngọc Loan khá rườm rà nhưng chiếc váy khá ôm và chỉ việc bước qua một lẵng hoa không làm khó cho cô

Được trình diễn đầu tiên, team Phạm Hương tỏ ra rất tự tin và không hề vấp bất kỳ một lỗi nào, vì có thể là đội đầu tiên nên các khách mời không hề làm khó các cô gái này. Trái ngược với team đầu tiên, team Lan Khuê và team Hồ Ngọc Hà lại gặp phải quá nhiều trở ngại đến từ khách mời.

Họ liên tục đưa ra những chướng ngại để làm khó các thí sinh, hơn nữa những bộ đầm được giao cho 2 team còn lại khá cầu kì và vướng víu. Chính vì vậy việc làm đổ ly, đổ bình hoa là điều không thể tránh khỏi.


Ngay khi bước lên bàn tiệc, Chúng Huyền Thanh đã phải nhận ngay 2 ly rượu và liên tục là bình hoa đổ khắp lối đi.


Chiếc ly được đi ra giữa đường catwalk, với đuôi váy xòe rộng như vậy việc làm đổ ly là
không tránh khỏi.




Đuôi váy mà Phí Phương Anh mặc như một cái chổi, cô cũng nhận ngay 2 cái chén khá 'duyên dáng'.


Đây có thể là màn trình diễn xuất sắc nhất team Hồ Ngọc Hà nếu Lê Hà không làm đổ nến

Khán giả truyền hình đều cho rằng team Hồ Ngọc Hà bị khách mời 'chơi' nhiều nhất
trong thử thách này.


Ngay cả HLV Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên rằng tại sao team của Hà lại gặp phải nhiều chướng ngại như vậy. Xét công bằng, ngay cả các thí sinh cũng thấy trong phần thi này team Lan Khuê thể hiện xuất sắc hơn cả và không đồng tình với việc giành chiến thắng của team Phạm Hương, HLV Hà Hồ đã bày tỏ quan điểm rằng: "Đôi khi trong một cuộc thi hay bất kể điều gì làm một điều gì tốt nhất chưa chắc đã nhận được điều mà mình mong muốn." NTK Chung Thanh Phong - chủ nhân của những bộ váy mà các thí sinh phải mặc trong thử thách vừa rồi cũng đã chia sẻ rằng team Lan Khuê đã giúp anh có màn trình diễn tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Có cùng chung suy nghĩ như thí sinh của team Lan Khuê và Hà Hồ nhiều khán giả đã lên tiếng 'đòi lại công bằng' sau khi tập 5 lên sóng.

Nghiêm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất