Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa

Các nàng Hậu của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam từng thử sức một số dự án phim ảnh. Thế nhưng không phải ai cũng thành công.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Trước khi giành vương miện Hoa hậu, Khánh Vân từng tham gia thi nhiều cuộc thi sắc đẹp, đồng thời cũng tham gia một số phim truyền hình như Trại Cá Sấu. Nội dung phim Trại Cá Sấu khai thác về vấn đề làm đẹp và những hệ lụy xung quanh.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-1

Hoa hậu Khánh Vân từng học ở khoa Diễn viên kịch - điện ảnh, Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM nên ít nhiều cũng có khả năng diễn xuất. Ngoài Trại Cá Sấu, cô từng đóng vai Hoài Băng trong phim Thiếu Gia Nhà Nghèo của đạo diễn Võ Việt Hùng.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-2

Thiếu gia nhà nghèo kể về hai đứa trẻ được sinh ra trong hai gia đình có hoàn cảnh khá giả như nhau, nhưng biến cố trong cuộc đời của cha mẹ chúng đã khiến số phận hai đứa trẻ này thay đổi. Trong phim, Khánh Vân đóng cặp với diễn viên Hà Trí Quang.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-3

Sau đó, Khánh Vân đóng liên tiếp các phim như Một Chàng Ba Nàng, Sóng Xô Lẽ Phải, Sài Gòn Không Lỗi Hẹn. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 thường xuyên chia sẻ các bức ảnh hậu trường phim, chụp chung với bạn diễn. Trong Sài Gòn Không Lỗi Hẹn, cô đóng chung với Ngọc Lan.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-4

Bộ phim gần nhất mà cô tham gia là Bệnh Viện Thần Ái. Trong phim, Khánh Vân vào vai Hạ, một cô điều dưỡng xinh đẹp với tính cách mâu thuẫn vừa đơn giản, trẻ con, mê trai nhưng cũng có nhiều chiêu trò.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-5Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-6

Có thể thấy, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 hoá thân vào nhiều vai diễn từ cô tiểu thư nhiều tệ nạn đến làm thư ký “ tiểu tam” của giám đốc, dù tham gia nhiều phim nhưng sự nghiệp phim ảnh của Hoa hậu Khánh Vân vẫn chưa thực sự nổi đình đám. Sau khi hết nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu, Khánh Vân dự định có một số kế hoạch cho phim ảnh.

H’Hen Niê

H'Hen Niê sinh năm 1992, người dân tộc Ê đê ở Đăk Lăk. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành thí sinh Việt Nam tham dự Miss Universe 2018 ở Thái Lan, lọt vào top 5 chung cuộc. Cô là một trong số những hoa hậu gây được nhiều ấn tượng thiện cảm với khán giả.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-7

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên, là dự án phim đầu tiên mà H’Hen Niê tham gia. Phim xoay quanh một người lái xe container và con gái nhỏ sống du mục trên những cung đường. Một ngày nọ, anh được thông báo con gái mình bị trầm cảm nặng do hậu quả của một vụ xâm hại tình dục. Người cha đau đớn lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu cả một thế giới ngầm để giành lại công bằng.

H'Hen Niê hóa thân Bảo Vy - người luôn âm thầm sát cánh bên nam chính. Cô có tính cách mạnh mẽ, giỏi võ, biết lái container, xe phân khối lớn.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-8

Để hóa thân nhân vật, cô tham gia khóa huấn luyện vài tháng với chuyên gia võ thuật Hàn Quốc. Mỗi ngày, người đẹp tập 8 tiếng, sau đó cô tiếp tục đến phòng gym để rèn thể lực. Cô nói: "Hen được tập luyện rất kỹ cho vai diễn, có cả máu và nước mắt với nhiều vết bầm tím, chấn thương. Mọi khung hình đều cho thấy sự quyết tâm, nghiêm túc của tôi với vai diễn".

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-9
Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-10

Vai diễn của Hoa hậu H’Hen Niê chỉ được khen ở những cảnh đánh đấm, còn về diễn xuất, cô bị chê diễn “đơ”, thoại như đọc, thiếu cảm xúc, có thể nói vai diễn Bảo Vy của H’Hen Niê khá nhạt nhòa.

Ngọc Châu

Cách đây vài ngày, Ngọc Châu đã đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 với sự ủng hộ của nhiều khán giả. Trước khi đến với ngôi vi cao nhất của cuộc thi này, Ngọc Châu đã từng tham gia Viet Nam Next Top Model, Hoa hậu Siêu Quốc Gia…và cô cũng từng tham gia đóng phim.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-11

Bộ phim đầu tiên Ngọc Châu tham gia chính là Thử Yêu Rồi Biết, cô vào vai Lily, một cô gái sang chảnh, quyền lực, rất lý trí trong chuyện tình cảm. Lily là người yêu cũ của Quốc Bảo (Kent Phạm), từng gây ra biết bao đau khổ cho Bảo. Rồi khi Quốc Bảo vừa nảy sinh tình cảm với người mới thì Lily bất ngờ trở về và gây ra không ít sóng gió cho vị thiếu gia này.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-12Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-13

Nàng hậu 9x được đánh giá cao ở mặt diễn xuất, biểu cảm cũng như thoại phim đều rất tự nhiên. Thế nhưng bộ phim Thử Yêu Rồi Biết lại quá flop, không ai nhớ đến nên gần như sự tham gia của Ngọc Châu đều không được quan tâm.

Thùy Lâm

Thùy Lâm được xem là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không có điều tiếng, scandal. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô tiếp tục đại diện nhan sắc trong nước thi Miss Universe 2008 và vào top 15 chung cuộc.Trước khi là Hoa hậu, người đẹp từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-14

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất mà đến nay nhiều người vẫn nhắc đến khi nói về Thuỳ Lâm là vai Quỳnh Hoa trong bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia. Trong phim, cô cùng Diễm Kiều (Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (Ngọc Lan) là bộ ba cô gái xinh đẹp, đoàn kết, yêu thương nhau. Họ cùng lên kế hoạch để moi tiền đại gia bằng đủ mọi chiêu thức, để rồi nhận ra bản thân chính là người thua cuộc.

Hoa hậu Hoàn Vũ đóng phim: Ngọc Châu được khen, H’Hen Niê nhạt nhòa-15

Ngoài những vai diễn ở thời hiện đại, Thuỳ Lâm cũng từng có dịp đóng phim lịch sử. Được biết, cô từng vào vai công chúa Ngọc Hân trong Tây Sơn Hào Kiệt, bộ phim mà cô đóng cặp với Lý Hùng.

Tuy nhiên, Thùy Lâm không chọn phát triển sự nghiệp thêm mà hoạt động kín tiếng hơn. Sau đó, người đẹp kết hôn và có hai con. Kể từ khi kết hôn, cô rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-duoc-khen-hhen-nie-nhat-nhoa-khi-dong-phim-n-311313.html

Nguyễn Trần Khánh Vân H'Hen Niê Thùy Lâm Ngọc Châu

Tin tức mới nhất