Hậu trường cảnh nóng trên du thuyền của Hoa hậu có cát-xê 3 tỷ đồng

Ban đầu người đẹp này chỉ có 2 cảnh nóng nhưng về sau đạo diễn đã tự ý tăng thêm thành 6 cảnh quay 18+.

Viên Gia Mẫn (Candy Yuen Ka Man) là diễn viên nổi tiếng Hong Kong với thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng một "khủng". Sau scandal tình cảm với doanh nhân Chung Bồi Sanh, Hoa hậu Ảnh Hong Kong 2009 đã lên đường sang Pháp bắt đầu cuộc sống mới và thăm bạn bè ở nhiều nước tại châu Âu.

Hậu trường cảnh nóng trên du thuyền của Hoa hậu có cát-xê 3 tỷ đồng-1
Diễn viên Viên Gia Mẫn.

Theo HK01, nữ diễn viên hiện tại đang đi du lịch ở Ý, dự kiến tới tháng 7 cô mới trở lại Hong Kong làm việc. Vướng bê bối tình cảm với doanh nhân giàu có, loạt cảnh nóng của Viên Gia Mẫn cũng bị truyền thông "khui" lại. Trước đó, tờ HK01 đăng tải những bí mật hậu trường cảnh nóng của Viên Gia Mẫn trong phim Trai Bao (The Gigolo King) năm 2015 khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Viên Gia Mẫn từng có thời gian làm việc trong công ty điện ảnh của Trần Khả Tân trước khi gia nhập làng giải trí. Sau khi giành giải Hoa hậu ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009, cô nhanh chóng được TVB chú ý. Người đẹp tham gia một vài dự án của TVB nhưng không có nhiều "tín hiệu" khả quan cho sự nghiệp.

Sau khi kết thúc hợp đồng với TVB, Viên Gia Mẫn gia nhập một công ty khác nhưng sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ. Mãi tới năm 2015, khi chấp nhận đóng phim 18+ Trai bao do Vương Tinh làm giám chế, cái tên Viên Gia Mẫn mới thực sự nổi tiếng.

Hậu trường cảnh nóng trên du thuyền của Hoa hậu có cát-xê 3 tỷ đồng-2
Sau ồn ào cặp kè đại gia họ Chung, nữ diễn viên sang châu Âu du lịch.

Trai Bao được cho là tác phẩm làm nên tên tuổi của nữ diễn viên 8X chỉ sau 1 đêm. Phim kể về cuộc đời của những anh chàng làm nghề trai bao, sống dựa vào tiền của các quý bà hồi xuân. Trong phim, người đẹp 8X tự tin nude 100% diễn cảnh nóng với trai trẻ. 

Theo HK01, ban đầu có tin đồn Viên Gia Mẫn chỉ nhận được cát-xê 200.000 HKD (khoảng 591 triệu VND) cho Trai Bao. Tuy nhiên, đạo diễn Vương Tinh ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Thông tin khác lại cho rằng, cô đào nóng bỏng nhận được mức cát-xê "khủng" lên tới 1 triệu HKD (khoảng 3 tỷ VND). Trước những tin đồn về tiền cát-xê, Viên Gia Mẫn không lên tiếng giải thích.

Hậu trường cảnh nóng trên du thuyền của Hoa hậu có cát-xê 3 tỷ đồng-3
Viên Gia Mẫn trong phim Trai Bao

Trước đây, người đẹp sinh năm 1984 từng cho biết, ông trùm sản xuất phim 18+ Vương Tinh có yêu cầu rất cao khi casting diễn viên nữ. "Ngoài kích thước vòng 1, anh ấy muốn tìm một diễn viên có vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo, xem xét kĩ lưỡng màu da và nhiều vấn đề khác", Viên Gia Mẫn từng chia sẻ.

Đối với Viên Gia Mẫn, Trai Bao là bộ phim mang tính chất 18+ nhạy cảm nhưng đòi hỏi kỹ năng diễn xuất cao. "Thú thật, một bộ phim táo bạo như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các diễn viên. Với tôi, đây là một thử thách khi vừa phải dành thời gian nghiên cứu nội tâm nhân vật vừa nghĩ đóng cảnh nóng sao cho đạt và đẹp mắt. Khi bộ phim được công chiếu, khán giả chỉ tập trung vào cảnh nóng và thân hình của tôi mà quên đi việc diễn xuất của diễn viên", người đẹp 8X cho biết thêm.

Hậu trường cảnh nóng trên du thuyền của Hoa hậu có cát-xê 3 tỷ đồng-4
Diễn viên 8X có cảnh nóng để đời trên du thuyền.

Thời điểm đóng phim, Viên Gia Mẫn từng phàn nàn việc đạo diễn Vương Tinh tự ý thêm cảnh nóng. Cô đào sinh năm 1984 khẳng định, thời điểm quay phim, cô chỉ có 2 cảnh nóng.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì đạo diễn đã tự ý "thêm thắt" tạo thành 6 cảnh nhạy cảm. Trong số đó, có 1 cảnh quay cận vào cơ thể cô. "Ban đầu, nhà sản xuất nói chỉ có hai cảnh nóng. Một trong số đó là những cảnh quay được thực hiện trên du thuyền lúc 1 hay 2 giờ sáng. Tôi không hề biết về việc thêm cảnh nóng cho đến khi đến phim trường bước vào set quay. Lúc đó, tôi không có trợ lý bên cạnh và cảnh quay đã set up xong xuôi đâu vào đó. Lúc đó, tôi đã khóc vì không có cách nào từ chối", Viên Gia Mẫn từng tiết lộ.

Hậu trường cảnh nóng trên du thuyền của Hoa hậu có cát-xê 3 tỷ đồng-5
Đạo diễn tự ý thêm cảnh nóng mà không hề báo trước cho Viên Gia Mẫn.

Không chỉ bị nhà sản xuất tự ý tăng thêm cảnh nóng, Viên Gia Mẫn còn gặp khá nhiều "vận đen" khi đóng Trai Bao. Trước khi phim chính thức ra rạp, một số đoạn clip có cảnh nóng của cô chưa qua hậu kỳ xử lý đã được lan truyền trên mạng.

Scandal lộ clip nóng ảnh hưởng rất nhiều tới nữ diễn viên. "Ban đêm thì tôi mất ngủ, ban ngày thì thần kinh căng thẳng, nuốt không trôi đồ ăn. Ra ngoài phố thì sợ run người vì lo lắng bị người khác nhận ra", Viên Gia Mẫn trải lòng. 

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận, nhờ Trai Bao, tên tuổi Viên Gia Mẫn được nhiều khán giả biết tới hơn. Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, Viên Gia Mẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, biểu diễn và cả kinh doanh. Sau 2 năm thành công với tác phẩm phim 18+, người đẹp 8X tạm dừng việc đóng phim và trở thành một KOL.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hau-truong-canh-nong-tren-du-thuyen-cua-hoa-hau-co-cat-xe-3-ty-dong-502022560522990.htm

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất