Ngọc Duyên xóa hết ảnh thời mặn nồng với chồng, nhẫn đính ước cũng không còn, phải chăng đã ly hôn?

Từ chi tiết nhỏ này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về hôn nhân của "nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên đang có vấn đề.

Vào năm 2016, Ngọc Duyên giành vương miện "Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu" diễn ra tại Hàn Quốc. Ngay sau đó, cô quyết định lên xe hoa chồng đại gia hơn 18 tuổi có tài sản nghìn tỷ.

Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên ít xuất hiện hơn trong các sự kiện. Cô tận hưởng cuộc sống giàu có ở hào môn. Thi thoảng, người đẹp khoe hình ảnh ông xã và con gái trong các dịp đặc biệt.

Thế nhưng, thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Ngọc Duyên đã ly hôn chồng. Một trang báo mạng nhiều lần úp mở chuyện một hoa hậu từng đoạt vương miện tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế đã ly hôn chồng trong êm đẹp. Lập tức, mọi người nghĩ ngay đến Ngọc Duyên.

Trùng hợp thay, khi theo dõi trang Facebook cá nhân của người đẹp Vũng Tàu lại xảy ra chuyện lạ. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc hay liên quan đến ông xã đều đã xoá khỏi trang mạng xã hội.

Đồng thời, không còn thấy Ngọc Duyên đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Cô nàng xuất hiện nhiều hơn ở một số sự kiện. Đồng thời, "nữ hoàng sắc đẹp" thường xuyên khoe những khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm của mình.


"Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên xoá hết hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ bên chồng con.


Nhẫn cưới trên ngón áp út của cô cũng không cánh mà bay.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-duyen-xoa-het-anh-thua-man-nong-voi-chong-nhan-dinh-uoc-cung-khong-con-phai-chang-da-ly-hon-38000.html

Ngọc Duyên

Tin tức mới nhất