Cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình thừa nhận đã ly hôn

Sau nhiều tháng im lặng đối diện với dư luận, Ngọc Lan và Thanh Bình đã lên tiếng thừa nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Tối ngày 13/11, trên trang cá nhân, Ngọc Lan công khai với dư luận và truyền thông về việc ly hôn Thanh Bình. Sau nhiều tháng lảng tránh, nữ diễn viên chọn cách đối diện sự thật.

"Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn", nữ diễn viên thừa nhận chuyện tình tan vỡ.

Cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình thừa nhận đã ly hôn-1

Ngọc Lan cho biết, thời gian qua cả hai luôn đắn đo về việc công bố hôn nhân. Áp lực từ những tin đồn, theo Ngọc Lan việc công khai là cách văn minh nhất, đặc biệt là với những người đến sau.

"Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai.

Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có.

Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người", Ngọc Lan chia sẻ.

Cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình thừa nhận đã ly hôn-2

Dù chính thức đường ai nấy đi, nhưng nữ diễn viên Cổng mặt trời và Thanh Bình vẫn vì sợi dây gắn kết duy nhất là con trai. Cô cho biết bé Louis sẽ ở với mẹ theo quyết định của tòa án, nhưng Thanh Bình vẫn có quyền thăm con bất cứ khi nào có thời gian. 

"Dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất" - nữ diễn viên cho biết.

Cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình thừa nhận đã ly hôn-3

Thanh Bình và Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Trước khi là tình nhân, cả hai từng là bạn bè thân thiết trên phim trường lẫn cuộc sống ngoài đời. Hôn nhân của cặp đôi trong 3 năm qua bình yên và hạnh phúc, đặc biệt nhất là sự ra đời của con trai Louis.

Từ tháng 9 đến nay, hôn nhân của cặp diễn viên dính nghi án đổ vỡ. Những bằng chứng liên tục được đưa ra chứng minh chuyện tình của họ đang có dấu hiệu "cơm không lành, canh không ngọt". Trước những thắc mắc từ dư luận, Thanh Bình và Ngọc Lan chỉ trả lời mập mờ khiến tin đồn càng thêm có căn cứ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-chinh-thuc-cong-bo-ly-hon-thanh-binh-n-202320.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất