Ngọc Lan du lịch cùng con trai, khán giả thắc mắc về Thanh Bình

Hai mẹ con Ngọc Lan đi du lịch Hàn Quốc mà không có sự hiện diện của Thanh Bình.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan đăng tải hình ảnh của cô và con trai hào hứng khởi hành đi Hàn Quốc. Nhiều người hâm mộ chú ý đến việc Thanh Bình tiếp tục vắng mặt, từ đó bày tỏ sự lo lắng cho hạnh phúc của đôi diễn viên.

Một thành viên mạng viết trong phần bình luận: "Thật sự không muốn tin vào điều mình chưa biết rõ nhưng vẫn có dấu chấm hỏi hết sức to lớn. Bình lâu rồi không thấy xuất hiện cùng Lan và An". Người khác bình luận: "Trước giờ mình thích gia đình này lắm, chỉ theo dõi trên mạng xã hội chứ chưa hề bình luận điều gì, nay thấy vắng bóng lâu quá nên mình thắc mắc".

Ngọc Lan du lịch cùng con trai, khán giả thắc mắc về Thanh Bình-1Ngọc Lan du lịch cùng con trai, khán giả thắc mắc về Thanh Bình-2
Ngọc Lan và con trai đi du lịch Hàn Quốc. 

Trước đó, khi bé Louis ốm và phải nhập viện, Ngọc Lan đã chia sẻ một bài viết dài trên Facebook. Tuy nhiên, cô không hề nhắc tới chồng. Ngược lại, Thanh Bình cũng đăng tải một tấm hình của Louis nhằm động viên bé mau khỏi và không nhắc đến Ngọc Lan. Khi trả lời một người bạn, nam diễn viên cho biết hiện anh không ở TP.HCM, Ngọc Lan là người chăm sóc con trai.

Gần đây nhất, ngày 20/10, Ngọc Lan lần đầu có động thái đáp trả khi người hâm mộ nhắc tới hôn nhân của nữ diễn viên. Cụ thể, một người đã bình luận về bó hoa mà Ngọc Lan được nhận: "Chồng không tặng mà, ca ngợi yêu thương lắm mà". Nữ diễn viên phản hồi: "Những lời lẽ yêu thương tốt đẹp thì những người cư xử văn minh người ta vẫn luôn dùng mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn".

Ngọc Lan du lịch cùng con trai, khán giả thắc mắc về Thanh Bình-3
Ngọc Lan trước đó thường cập nhật ảnh với Thanh Bình.

Về phía Thanh Bình, anh giải thích công việc là lý do vợ chồng giảm tương tác. Trong khi nam diễn viên chủ yếu làm việc tại các tỉnh thì Ngọc Lan tập trung ở TP.HCM.  Trước đây, hai người thường xuyên chụp ảnh với nhau vì có nhiều dự án chung.

Thanh Bình và Ngọc Lan công khai tình cảm vào năm 2016. Trước đó, cặp đôi làm bạn thân trong 10 năm. Câu chuyện tình yêu của hai diễn viên được nhiều người yêu thích và mến mộ.

Theo Zing


Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất