Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích 'dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít'

"Ăn nói mất dạy thế" là lời nữ diễn viên đáp trả một tài khoản mạng, khi bị người này cho là không biết cách dạy con.

Tối 25/10, Ngọc Lan có những dòng chia sẻ về cậu con trai Louis trên trang cá nhân. Cô bày tỏ nỗi lòng người mẹ khi phải uốn nắn nuôi dạy con đang tuổi ăn tuổi lớn. Louis tỏ ra khá tinh nghịch và chưa hiểu những điều mẹ răn dạy, điều này khiến người mẹ như Ngọc Lan không khỏi trăn trở.

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít-1

Bà xã Thanh Bình cho biết, nước mắt dành cho con trai còn nhiều hơn cho chồng. Câu nói này khiến nhiều người không khỏi lo lắng về tình trạng hôn nhân của vợ chồng nữ diễn viên, sau rất nhiều đồn đoán "cơm không lành, canh không ngọt" thời gian qua.

Tiếp những dòng chia sẻ về con trai đang tuổi lớn, Ngọc Lan cho biết, biện pháp đòn roi không phải là cách giáo dục mà cô muốn hướng đến. Ngọc Lan sẵn sàng bỏ hàng giờ để giải thích cho con hiểu và lắng nghe con nói vì không nỡ dùng đòn.

Nhưng khi bé quá ương bướng thì cô cũng bất lực và buộc phải dùng đến biện pháp cuối cùng. 

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít-2
Louis tỏ ra khá ương bướng và bị mẹ phạt.

"Nước mắt và tâm trí mẹ dành cho con nhiều hơn cho ba con rồi đấy. Mẹ không phải là người thích đòn roi, đánh con nhiều thì mẹ càng đau thêm. Mẹ sẵn sàng bỏ thời gian để giải thích và thuyết phục khi con sai. Nhưng không được thì mẹ buông đó, sau này lớn mà có hư thì cũng tự chịu trách nhiệm cuộc đời của mình vì đó là con đường mà con chọn.

Đây là biện pháp cuối cùng trong cách giáo dục con. Mẹ ghi ra đây để sau này Facebook còn, thì còn có cái mà đọc", Ngọc Lan viết về con trai 3 tuổi.

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít-3

Những dòng chia sẻ của nữ diễn viên nhận được sự đồng cảm của hội bỉm sữa. Đa số đều thấu hiểu tâm can của người mẹ như Ngọc Lan khi con tỏ ra ương bướng, không nghe lời. 

"Thương em, hiểu những gì mẹ đang chịu, có những lúc chị cũng buồn khi con mình bướng bỉnh, cố lên em. Chị nghĩ em cứ làm theo con tim người mẹ lớn lên con mình sẽ cảm nhận được những gì mình dành cho con. Louis có người cha tốt như Bình, người mẹ hết mực yêu con như em, chị nghĩ Louis sẽ là một đứa trẻ ngoan thôi!";

"Các bé tầm này đều như vậy em à! Đừng bi quan như vậy. Em tham khảo có rất nhiều cuốn sách viết cùng con đi qua tuổi lên 3. Ai làm mẹ cũng từng rơi vào trường hợp cảm thấy bất lực như em lúc này. Rất hiếm bé không khủng hoảng tâm lý tuổi lên 3. Sau khi đọc sẽ thấy lòng nhẹ nhõm đi rất nhiều"..., dân mạng bày tỏ với Ngọc Lan.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến tỏ ra không hài lòng với dòng chia sẻ của Ngọc Lan. Thậm chí, có người bất ngờ chỉ trích bà mẹ một con gay gắt phía dưới bài viết: "Thằng cha nó sai, thì chị có rất rất nhiều thời gian õng ẹo. Còn con nít làm sai là lẽ đương nhiên chị à. Cha nó chị dạy không được thì đừng đổ lên đầu con nít. Gớm".

Lập tức Ngọc Lan đã phản ứng lại tài khoản mạng này. "Ăn nói mất dạy thế", nữ diễn viên đáp trả. Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực và ủng hộ Ngọc Lan trong trường hợp này. Cũng như bao bà mẹ khác khi con đang tuổi lớn, Ngọc Lan có thể chỉ nóng giận khi Louis quá ương bướng. 

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít-4
Ngọc Lan đáp trả cực gắt bị chỉ trích ''dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít''.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên xúc động khi kể chuyện cùng con vượt qua nỗi sợ bệnh tật. Thậm chí, sau khi nghe thông tin bệnh tình của con là máu bị nhiễm khuẩn, Ngọc Lan cho biết trời đất bỗng dưng sụp đổ trước mắt.

Rất may sau đó đã có kết quả chuẩn xác rằng bé chỉ có vết sưng tấy niêm mạc mũi, cổ họng bị viêm và máu hoàn toàn không bị gì.

Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít-5Ngọc Lan đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích dạy chồng không được lại đổ lên đầu con nít-6
Cách đây ít ngày, Ngọc Lan cùng con vượt qua nỗi sợ bệnh tật.

Thanh Bình và Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Trước khi là tình nhân, cả hai từng là bạn bè thân thiết trên phim trường lẫn cuộc sống ngoài đời. Hôn nhân của cặp đôi trong 3 năm qua khá bình yên và hạnh phúc, đặc biệt nhất là sự ra đời của con trai Louis.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp diễn viên thường xuyên vướng nghi án trục trặc hôn nhân khi không còn đăng ảnh sánh đôi trên mạng xã hội. Mặc dù người trong cuộc có động thái ngầm bác bỏ, song nghi vấn ly hôn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi họ không cùng có mặt trong những dịp quan trọng của tổ ấm.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-phan-ung-cuc-manh-khi-bi-chi-trich-khong-biet-day-con-n-200370.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất