Ghét 'như mẻ' trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời

Dù là đối thủ trong "Mặt Nạ Gương" nhưng ở ngoài đời, Ngọc Lan và Lương Thu Trang có mối quan hệ rất thân thiết.

Phim Mặt Nạ Gương đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình, nội dung xoay quanh Hoa (Lương Thu Trang), một nữ nhà văn theo đuổi dòng truyện trinh thám đã gây dựng được thương hiệu ăn khách mang tên "Sát Nhân K".

Mọi chuyện bắt đầu khi Hoa tìm kiếm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện, cũng là một vụ án mạng xảy ra trong thẩm mỹ viện.

Ghét như mẻ trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời-1
Ngọc Lan đảm nhận vai Diễm trong Mặt Nạ Gương

Quá trình tìm kiếm tư liệu cho sản phẩm tưởng tượng của mình, Hoa vô tình mắc vào một vụ án đặc biệt. Trớ trêu thay, vụ án đó lại là của chính gia đình cô. Bí ẩn về cái chết của mẹ ruột cùng những bí ẩn về Diễm (Ngọc Lan) – mẹ kế Hoa cũng lần lượt bị phơi bày.

Ở trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang rất ghét nhau, luôn tìm cách hạ gục đối phương, người muốn phơi bày sự thật, kẻ lại cố gắng giấu nhẹm mọi chuyện nên câu chuyện mẹ kế - con chồng vẫn ở trong vòng luẩn quẩn, không ai chịu thua ai.

Ghét như mẻ trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời-2
Trên phim Ngọc Lan và Lương Thu Trang rất ghét nhau

Không ưa nhau trong phim nhưng ngoài đời, Ngọc Lan và Lương Thu Trang lại rất thân thiết. Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh trong quá trình quay Mặt Nạ Gương, mẹ kế - con chồng thường xuyên ngồi cạnh nhau, tựa đầu vào vai, thậm chí còn không ngần ngại dành cho nhau màn "khóa môi" thắm thiết.

Ghét như mẻ trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời-3
Ngọc Lan đăng ảnh "khóa môi" Lương Thu Trang

Ghét như mẻ trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời-4Ghét như mẻ trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời-5
2 nữ diễn viên rất thân thiết ở trường quay

Có thể thấy tình cảm của 2 nữ diễn viên khá tốt. Phim quay xong, Ngọc Lan trở lại Sài Gòn tiếp tục công việc, trong khi đó Lương Thu Trang liên tục thể hiện sự nhớ nhung mẹ kế. Cô liên tục tương tác trên trang cá nhân của Ngọc Lan và mong chờ ngày được gặp lại nhau.

Trong Mặt Nạ Gương, Ngọc Lan nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình, tuy nhiên nữ diễn viên cho rằng việc cô tăng cân hoàn toàn phù hợp với tạo hình nhân vật. Còn Lương Thu Trang được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi vào vai nữ nhà văn Hoa.

Ghét như mẻ trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời-6Ghét như mẻ trên phim, Ngọc Lan và Lương Thu Trang quá thân ngoài đời-7
Mẹ kế - con chồng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-than-thiet-voi-luong-thu-trang-ngoai-doi-thuong-n-288198.html

Lương Thu Trang Ngọc Lan
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 3 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao