Ngọc Lan hoang mang giữa dịch bệnh Covid-19: 'Diễn viên không được đeo khẩu trang'

Theo lời Ngọc Lan thì do đặc thù công việc, các diễn viên phải diễn trước ống kính nên không thể đeo khẩu trang. Điều này đồng nghĩa với việc họ có nguy cơ lây nhiễm cao.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh hậu trường quay phim. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có đôi lời về khó khăn của người diễn viên khi phải quay phim giữa mùa dịch Covid-19.

Ngọc Lan hoang mang giữa dịch bệnh Covid-19: Diễn viên không được đeo khẩu trang-1

Cả đoàn đều được đeo khẩu trang chỉ có diễn viên là không. Cái nghề có khả năng lây nhiễm cao nhất, nhưng vì phim đang đi đến giai đoạn cuối nên bấm bụng cho xong", bà mẹ một con cho hay.

Cô cũng gửi lời cám ơn nhà sản xuất vì đã trang bị đầy đủ xịt kháng khuẩn và rửa tay cho tất cả, có cả đo thân nhiệt đầu giờ và bắt buộc phải đeo khẩu trang.

"Cầu mong mọi chuyện qua mau và tất cả nhân sự an toàn để về đích, chúng ta chỉ còn 3 ngày, cố lên nào”, mỹ nhân Kiều nữ và đại gia chia sẻ.

Do đặc thù của công việc, trong khi tất cả nhân viên của đoàn đều có thể đeo khẩu trang thì các diễn viên vì phải diễn trước ống kính nên không thể đeo. Điều này đồng nghĩa với việc họ có nguy cơ lây nhiễm khá cao.

Ngọc Lan hoang mang giữa dịch bệnh Covid-19: Diễn viên không được đeo khẩu trang-2

Trước Ngọc Lan, Cát Tường cũng từng chia sẻ về vấn đề này. Cô cho biết cái khổ của diễn viên là không thể đeo khẩu trang vì phải trang điểm và quay hình. Cách phòng bệnh là khuyến khích những người khác như chuyên viên trang điểm hay hậu kì đeo khẩu trang. 

"Đi quay phim đầu năm mà ớn ghê. Tui là diễn viên mà làm sao đeo khẩu trang. Đeo rồi sao makeup, trang điểm. Ghét mấy bạn trong đoàn ghê kêu đeo không chịu đeo. 'Thằng quỷ' phục trang nó đưa đồ tui bận, tui nói: 'Sao không đeo khẩu trang?'. Nó nói: 'Em không sợ'. Thôi biết sao giờ. Ai cũng tỉnh bơ. Mình làm quá mình lập dị", nữ MC bộc bạch.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-than-tho-dien-vien-khong-duoc-deo-khau-trang-n-215559.html

COVID-19 Virus Corona Ngọc Lan

Tin tức mới nhất