Giữa tin đồn ly hôn Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình bị lộ ảnh thân mật với cô gái lạ giữa đám đông

Thanh Bình không ngại nắm tay cô gái lạ giữa đám đông. Hành động tình cảm này của nam diễn viên khiến tin đồn ly hôn với bà xã Ngọc Lan càng thêm có cơ sở.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội tiếp tục nóng lên về câu chuyện ly hôn giữa Thanh Bình và Ngọc Lan. Cụ thể, nam diễn viên Ngõ vắng bất ngờ lộ ảnh nắm tay thân mật với một cô gái lạ. Cả hai ngồi sát nhau và tỏ ra khá tình cảm. 

Hành động này của nam diễn viên khiến tin đồn ly hôn với bà xã Ngọc Lan càng thêm có cơ sở.

Giữa tin đồn ly hôn Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình bị lộ ảnh thân mật với cô gái lạ giữa đám đông-1Giữa tin đồn ly hôn Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình bị lộ ảnh thân mật với cô gái lạ giữa đám đông-2
Thanh Bình tình cảm nắm tay cô gái lạ.

Hiện tại, danh tính của cô gái trong hình đang thu hút sự quan tâm. Theo tiết lộ từ người chia sẻ bài viết thì hình ảnh này xuất hiện cách đây từ vài tháng - lúc nam diễn viên về An Giang quay phim. "Vài tháng trước đây, Thanh Bình có về quê mình quay phim và tay trong tay với chị này" - tài khoản mạng cho biết.

Trong khi sự việc đang xôn xao, Thanh Bình cũng như Ngọc Lan vẫn chọn giải pháp im lặng như thói quen.

Trước đó một ngày (11/11), dư luận còn hoang mang trước thông tin Ngọc Lan bị tố phải mượn số tiền 500 triệu hòng hoàn tất chuyện ly hôn. Theo đó, stylist cũ của Ngọc Lan công khai chỉ trích nữ diễn viên trên mạng xã hội khi cho rằng "người chị" thân thiết một thời đã trở mặt với mình khi phải hoàn số tiền vay trước đó.

Giữa tin đồn ly hôn Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình bị lộ ảnh thân mật với cô gái lạ giữa đám đông-3

Trước những chia sẻ ảnh hưởng đến danh tiếng Ngọc Lan, đại diện nữ diễn viên lên tiếng. Người này xác nhận việc mượn tiền của stylist là có nhưng đã trả đúng thời hạn. Còn chuyện ly hôn, quản lý của "kiều nữ" từ chối nhắc đến.

Giữa tâm bão hôn nhân và tiết lộ "động trời" về chuyện vay nợ đưa nhau ra tòa, Thanh Bình bất ngờ đăng tải ảnh quý tử và động viên con trai hãy mạnh mẽ.

Giữa tin đồn ly hôn Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình bị lộ ảnh thân mật với cô gái lạ giữa đám đông-4

Câu chuyện ly hôn của cặp đôi diễn viên bắt đầu râm ran từ tháng 9 vừa qua. Theo những tiết lộ từ hậu trường showbiz, Thanh Bình và Ngọc Lan đã dọn ra ở riêng. Cả hai cũng bị phát hiện đã hủy kết bạn trên mạng xã hội từ lâu.

Trước tin đồn ngày càng loang rộng, cả hai liên tục cố thủ. Thanh Bình khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc. Nam diễn viên cũng cho biết thời gian gần đây do lịch công việc dày đặc nên ít có thời gian bên gia đình. Về phía Ngọc Lan, cô cũng trả lời úp mở về mối quan hệ hiện tại với ông xã.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-binh-lo-anh-than-mat-ben-gai-la-giua-tin-don-ly-hon-ngoc-lan-n-202173.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất