Ngọc Lan xin lỗi Trương Quỳnh Anh vì dùng thuốc giảm đau quá nhiều

Cô cho biết mình xấu hổ và tự trách bản thân rất nhiều bởi vì để sức khỏe làm ảnh hưởng đến đoàn phim và bạn diễn.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Lan đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi ê-kíp làm phim Lối rẽ trái muộn màng. Nguyên do là sức khỏe của cô không được tốt nên đã ảnh hưởng đến quá trình quay phim.

Ngọc Lan xin lỗi Trương Quỳnh Anh vì dùng thuốc giảm đau quá nhiều-1
Dòng chia sẻ của Ngọc Lan

 

"Thành thật xin lỗi ê-kíp. Em không dám đổ lỗi cho việc dùng thuốc giảm đau quá nhiều trong những lần nhập viện, nhưng thật sự hôm nay sức khoẻ đã ảnh hưởng đến cá nhân em và tập thể ê-kíp đoàn phim rất nhiều", nữ diễn viên chia sẻ.

Cô cũng cho biết mình rất xấu hổ và tự trách bản thân rất nhiều. Bà mẹ một con cũng xin lỗi khán giả vì sẽ có ít nhất một phân đoạn bản thân không làm tốt. Ngọc Lan hứa sẽ cố giữ sức khoẻ thật tốt, tinh thần thật thoải mái để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình.

Ngọc Lan xin lỗi Trương Quỳnh Anh vì dùng thuốc giảm đau quá nhiều-2

 

Cảnh quay mà Ngọc Lan nói đến có là cảnh đóng cùng Trương Quỳnh Anh, thế nên nữ diễn viên cũng nói thêm: "Lúc nãy em muốn xin lỗi từng người nhưng không dám nên em viết status này thay lời xin lỗi. Mọi người đừng buồn em, nhất là 2 bạn quay phim và 2 bạn phụ máy, anh Khang phó đạo diễn và bé Trương Quỳnh Anh. Một lần nữa em xin lỗi rất nhiều".

Ngọc Lan xin lỗi Trương Quỳnh Anh vì dùng thuốc giảm đau quá nhiều-3
Ngọc Lan từng nhập viện vào tháng 3 năm nay.

 

Hồi tháng 3/2020 vừa qua, Ngọc Lan bất ngờ lên cơn đau bụng quằn quại. Nhanh chóng sau đó, cô được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán nữ diễn viên bị sỏi thận và đã được cho uống thuốc giảm đau để tán sỏi, không ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-xin-loi-truong-quynh-anh-vi-dung-thuoc-giam-dau-qua-nhieu-n-230146.html

Ngọc Lan Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất