Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong 'Bán chồng'

Nữ diễn viên trở lại màn ảnh phim truyền hình với vai diễn phản diện trong bộ phim "Bán chồng".

Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-1
Ngày 12/7, ekip làm phim truyền hình “Bán chồng” đã có buổi ra mắt báo giới tại TP HCM với sự góp mặt của đạo diễn Hùng Phương cùng dàn diễn viên  NSƯT Hạnh Thúy,  NSƯT Linh Trung, Bích Hằng, Ngọc Lan, Lê Trang, Cao Thái Hà, Oanh Kiều, Anh Tú, Khổng Tú Quỳnh ….

Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-2
Xuất hiện trong bộ váy đen khoe vai trần quyến rũ, Ngọc Lan thu hút mọi ánh nhìn trong buổi họp báo. Nhan sắc của bà mẹ một con được khen ngợi ngày càng mặn mà, cuốn hút. Mái tóc ngắn cũng giúp cô trở nên trẻ trung hơn. 
Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-3
Sau thời gian chăm sóc con trai, Ngọc Lan đang trở lại tích cực với màn ảnh truyền hình lẫn điện ảnh. Nàng kiều nữ ngày nào chia sẻ, giờ đây vợ chồng cô có động lực là con trai Louis làm điểm tựa nên cả hai đang phải tích cực “cày ngày, cày đêm” để lo cho tương lai của con trai cưng. 
Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-4
Trong phim “Bán chồng”, Ngọc Lan vào vai Phương Nga, một tiểu thư con nhà giàu, đoan trang thùy mị với mối tình đẹp như thơ cùng Hưng (ca sỹ Tim). Sau khi bị tai nạn và phải ngồi xe lăn, cuộc sống của Nga – Hưng gặp hàng loạt biến cố và dần dần khiến Nga thay đổi tính cách, nảy sinh lòng hận thù. Vai diễn của Ngọc Lan trong phim là mọi thắt nút của hàng loạt câu chuyện bi thảm giữa các nhân vật khác. Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-5
Sau nhiều vai diễn lam lũ, khổ cực gây tiếng vang như Thủy trong “Mặn hơn muối”, Thảo  trong “Thuyền giấy”, thì vai Nga của Ngọc Lan lần này có thể khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì những mưu mô của cô. Ngọc Lan cho biết đây là vai diễn cô không mất quá nhiều trang phục, giày dép vì suốt ngày ngồi xe lăn tuy nhiên lại rất nặng tâm lý bởi Nga nắm giữ nhiều nút thắt cho câu chuyện.Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-6
Lần đầu tiên kết hợp cùng Tim, Ngọc Lan cho biết cả hai rất ăn ý khi diễn với nhau. Vì cùng có con trai nên ngoài giờ quay, hai chị em thường trao đổi kinh nghiệm dạy con, nuôi con nên Ngọc Lan và Tim nhanh chóng thân thiết. Trong phim, Tim đảm nhận vai Hưng, dù đã cưới Nga nhưng anh lại vướng vào cuộc tình với Nương (Oanh Kiều) .
Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-7
Tại sự kiện, Ngọc Lan – Hạnh Thúy còn có dịp gặp gỡ dàn diễn viên trẻ như Khổng Tú Quỳnh, Oanh Kiều. Vai diễn nặng ký của Khổng Tú Quỳnh và Oanh Kiều hứa hẹn sẽ tạo được sư chú ý trong bộ phim lần này, khác xa vẻ ngoài nhí nhảnh, hồn nhiên của cả hai.

Sau loạt vai nghèo khổ lam lũ, Ngọc Lan vào vai ác trong Bán chồng-8
Ngọc Lan hội ngộ đàn chị Hạnh Thúy trong buổi họp báo. Hai chị em rất thân thiết trong nghề từ lúc đóng trên sân khấu Hoàng Thái Thanh cho tới bây giờ. Trong “Bán chồng”, Hạnh Thúy vào vai bà Tâm  - người mẹ miền Tây lam lũ, chất phác.

Bán chồng là sự trở lại của đạo diễn Lê Hùng Phương với đề tài miền Tây sông nước, là bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, thật thà và âm mưu, thủ đoạn. 36 tập phim “Bán chồng” chính thức lên sóng lúc 21h30 ngày thứ 2,3 hằng tuần từ ngày 22/07.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-vao-vai-ac-trong-phim-truyen-hinh-ban-chong-n-189781.html

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất