'Ngọc nữ' Chae Rim gây sốc khi ly hôn lần 2

Chae Rim và người chồng thứ 2 là nam diễn viên Cao Tử Kỳ đã ly hôn sau 6 năm chung sống.

Chiều 17/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Chae Rim đã ly hôn người chồng thứ 2 là nam diễn viên Cao Tử Kỳ. Cặp đôi đã sống ly thân một thời gian và mới hoàn thành xong thủ tục ly hôn gần đây.

Họ có một cậu con trai 3 tuổi, dù không tiết lộ song theo những bức ảnh trên mạng xã hội, con trai hiện sống ở Hàn Quốc với Chae Rim.

Ngọc nữ Chae Rim gây sốc khi ly hôn lần 2-1

Chae Rim từng là một trong những "ngọc nữ" nổi tiếng của nền điện ảnh Hàn vào những năm 2000, bên cạnh Jang Nara, Kim Hee Sun...

Nhiều cư dân mạng bình luận nuối tiếc cho Chae Rim, khi ở tuổi 41 không trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp.

Chae Rim sinh năm 1979, được khán giả yêu thích qua nhiều tác phẩm truyền hình như Tình yêu trong sáng, Bốn chị em gái...

Sau này khi hoạt động tại thị trường Trung Quốc, cô cũng ghi dấu ấn qua các bộ phim Tình trong biển tình, Dương môn hổ tướng, Công chúa Thăng Bình...

Ngọc nữ Chae Rim gây sốc khi ly hôn lần 2-2

Tháng 5/2003, Chae Rim kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài trong năm 2 năm rồi tan vỡ vì khác biệt trong tính cách và quan điểm sống.

Đến năm 2014, cô kết hôn lần 2 với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Hôn nhân của cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ vì tình yêu xuyên biên giới. 

Tuy nhiên khoảng hơn 1 năm trở lại đây, nữ diễn viên xóa toàn bộ nội dung trên Weibo liên quan đến Cao Tử Kỳ. Trên Instagram cũng chỉ còn lại hình ảnh cuộc sống đời thường của cô bên con trai và bạn bè.

Ngọc nữ Chae Rim gây sốc khi ly hôn lần 2-3
Chae Rim và con trai

Truyền thông Trung Quốc cho hay, Chae Rim là người chủ động đệ đơn ly hôn vì Cao Tử Kỳ ngoại tình. Sau khi hoàn thành mọi giấy tờ, cô đưa con trai về Hàn sinh sống, rời xa showbiz.

Ngọc nữ Chae Rim gây sốc khi ly hôn lần 2-4Ngọc nữ Chae Rim gây sốc khi ly hôn lần 2-5
Hình ảnh gần đây của Chae Rim 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-nu-chae-rim-ly-hon-lan-2-n-245694.html

Cao Tử Kỳ Chae Rim Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao