Ngọc Nữ từ WAGs được yêu mến tới cô gái không ngại nặng lời về tình cũ

Từ cô gái được hy vọng có cái kết "cầu thủ - người đẹp" với Phan Văn Đức, Ngọc Nữ gần đây khiến dân mạng bất ngờ khi không ngại nói về chàng cầu thủ này với lời lẽ nặng nề.

Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) nhận được sự chú ý của dân mạng nhờ nhan sắc nổi bật khi là PG tại lễ trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sau đó, cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và thường xuyên có mặt ở các sự kiện về thời trang.

Tên tuổi của cô chính thức được nhiều người quan tâm, để ý khi dính tin đồn tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vào năm 2018.

Sau hơn một năm chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội nhưng chưa một lần công khai, hiện tại, Văn Đức - Ngọc Nữ có nhiều hành động khiến dân mạng cho rằng họ đã "nghỉ chơi".

Người đẹp xứ Nghệ từng là một trong những nàng WAG được yêu mến. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng Ngọc Nữ "không để quá khứ ngủ yên" khi liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã, story bị cho là ám chỉ người cũ.

Ngọc Nữ từ WAGs được yêu mến tới cô gái không ngại nặng lời về tình cũ-1
Văn Đức - Ngọc Nữ dính tin đồn tình cảm vào đầu năm 2018.

Dân mạng từng chúc phúc, hy vọng cặp Ngọc Nữ - Văn Đức về chung một nhà

Đầu năm 2018, sau chiến thắng rực rỡ của U23 Việt Nam ở Thường Châu (Trung Quốc), Ngọc Nữ, Văn Đức dính tin đồn hẹn hò khi cùng xuất hiện tình cảm ở một buổi phỏng vấn.

Sau đó, chàng tiền đạo liên tục tương tác qua lại với top 10 Hoa hậu Hoàn vũ trên trang cá nhân. Họ nhiều lần bình luận những lời có cánh vào bài đăng của đối phương, không ngại trêu đùa, "thả thính" công khai trên mạng xã hội.

Ngọc Nữ cũng nhiều lần gặp gỡ hội bạn gái cầu thủ như Nhung Bum (người yêu Văn Toàn), Huyền Trang (người cũ Trọng Đại). Dân mạng ít nhiều hy vọng họ sẽ có cái kết tốt đẹp theo đúng mô tuýp "chàng cầu thủ - nàng người đẹp".

Tuy vậy, đầu tháng 5 vừa qua, đôi trẻ dính tin đồn "cạch mặt". Không lâu sau đó, Văn Đức công khai bạn gái mới là Nhật Linh - hot girl cô giáo từng nổi tiếng cộng đồng mạng.

Thời điểm đó, Ngọc Nữ liên tục đăng story buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm.

Ngọc Nữ từ WAGs được yêu mến tới cô gái không ngại nặng lời về tình cũ-2Ngọc Nữ từ WAGs được yêu mến tới cô gái không ngại nặng lời về tình cũ-3
Ngọc Nữ - Văn Đức từng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Dùng lời lẽ nặng nề ám chỉ người cũ

Trong một buổi chia sẻ với chúng tôi, người đẹp Nghệ An khẳng định mối quan hệ giữa cô và chàng tiền đạo chỉ là "quan hệ công việc", "trên tình bạn một chút".

Hậu tan vỡ, Ngọc Nữ nói không muốn mọi người gọi cô với danh xưng "bạn gái tin đồn Văn Đức".

Ngày 18/9, Ngọc Nữ gây chú ý khi công khai "cà khịa" người yêu cũ khi bình luận với fan trên trang cá nhân. Hầu hết cho rằng lời lẽ của cô rất nặng nề, mang tính ám chỉ người cũ.

Khi một tài khoản đặt câu hỏi có thích hay hâm mộ Văn Đức không, Ngọc Nữ trả lời: "Trong chăn mới biết chăn có rận" "Từng nhưng hiện tại là ngược lại".

Ngọc Nữ từ WAGs được yêu mến tới cô gái không ngại nặng lời về tình cũ-4
Ngọc Nữ công khai đoạn tin nhắn với nhiều lời lẽ nặng nề khiến dân mạng cho rằng đối phương là nam cầu thủ. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, khi được hỏi chuyện có yêu Văn Đức không, cô nói mình đang độc thân hạnh phúc.

“Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó”, người đẹp sinh năm 1994 bình luận sau câu hỏi của fan nhắc đến tình mới của chàng tiền vệ.

Mới đây, trên story cá nhân, Ngọc Nữ gây chú ý khi công khai đoạn chat với nhiều lời lẽ nặng nề.

Dù đã che mờ ảnh đại diện và một vài câu chữ, tuy nhiên, dân mạng vẫn "soi" ra tấm ảnh và cho rằng đoạn chat này là của Ngọc Nữ và Văn Đức.

Cụ thể, 9X và đối phương dùng những lời lẽ khá gay gắt như "tránh xa cuộc sống tôi ra", "rảnh nợ"... khi trò chuyện về việc tham gia sự kiện.

Hiện tại, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ đã xóa story. Chúng tôi liên lạc với cô nhưng chưa nhận được phản hồi.

Ngọc Nữ từ WAGs được yêu mến tới cô gái không ngại nặng lời về tình cũ-5
Kể từ khi công khai, Văn Đức - Nhật Linh thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng người đẹp xứ Nghệ đang có những hành động không văn minh với mối tình đã qua.

Số khác so sánh cô với bạn gái cũ khác của cầu thủ như Nhật Lê - người yêu cũ Quang Hải, Thanh Mèo - cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Dân mạng chỉ ra rằng trong khi hầu hết người cũ của cầu thủ luôn chọn cách im lặng sau khi "đường ai nấy đi", tránh né mọi câu hỏi của fan khi nhắc tới bạn trai thì Ngọc Nữ thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm vào đúng thời điểm Văn Đức công khai người mới.

Trong khi đó, thời gian Ngọc Nữ - Văn Đức được cho là đang hẹn hò, người đẹp xứ Nghệ lại không lên tiếng chia sẻ.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngoc-nu-tu-wags-duoc-yeu-men-toi-co-gai-khong-ngai-nang-loi-ve-tinh-cu-post1017640.html?fbclid=IwAR0F_ddJ861JTRER7-nWNewPVkspgRxHzcu6bVrvqMzEd_Wd-ISrVzW4IyI

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao