Ai cũng xót xa Ngọc Quyên hôn nhân tan vỡ, ai dè chân dài cứng rắn: 'Má mất mới buồn. Hãy mừng khi tôi ly hôn'

"Khi nào má mất thì hãy chia buồn với em chứ còn chuyện này rất bình thường trong cuộc sống", Ngọc Quyên đáp khi nhận được lời động viên từ người hâm mộ.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin siêu mẫu Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 4 năm bên nhau. 

Thông tin cả hai ly hôn được Richard - ông xã nữ diễn viên lên tiếng xác nhận. Theo đó Ngọc Quyên nhận giấy chứng nhận ly hôn từ tháng 4/2018 do tòa án quận Cam, bang California cấp sau tròn 1 năm thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết.

Ai cũng xót xa Ngọc Quyên hôn nhân tan vỡ, ai dè chân dài cứng rắn: Má mất mới buồn. Hãy mừng khi tôi ly hôn-1
Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều ly hôn sau 4 năm chung sống.

Xác nhận với 2Sao.vn chuyện cả hai "tan đàn xẻ nghé", Ngọc Quyên cho biết thêm: "Tôi không muốn nhắc đến câu chuyện buồn này nữa. Những gì đã qua hãy để nó qua. Với tôi bây giờ ai đúng ai sai không còn quan trọng. Tôi chỉ muốn yên ổn để đi làm nuôi con nhỏ. Nếu không đi làm, chẳng ai nuôi mình cả". 

Ngay khi chia sẻ, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho con đường hạnh phúc của Ngọc Quyên và mong muốn cô sớm lấy lại tinh thần. Thế nhưng trái với suy nghĩ của khán giả, Ngọc Quyên lại tỏ ra rất bình thường sau quyết định chia tay. Cô cùng mẹ và con trai hào hứng đi chơi Halloween ở Mỹ.

Không những thế, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ khi nhận được những bình luận chia buồn động viên cô sớm vượt qua thời gian khó khăn, Ngọc Quyên bất ngờ tiết lộ... sự thật. 

Chân dài họ Huỳnh chia sẻ những ngày gần đây, ai cũng hỏi cô việc ly hôn nhưng cô thấy bình thường và cuộc sống vẫn ổn. Ngọc Quyên cho biết hiện cô có công việc rõ ràng, độc lập tài chính và có tương lai. 

Ai cũng xót xa Ngọc Quyên hôn nhân tan vỡ, ai dè chân dài cứng rắn: Má mất mới buồn. Hãy mừng khi tôi ly hôn-2

Ai cũng xót xa Ngọc Quyên hôn nhân tan vỡ, ai dè chân dài cứng rắn: Má mất mới buồn. Hãy mừng khi tôi ly hôn-3
Mẹ con Ngọc Quyên vui vẻ đi chơi Hallowen.

"Mấy ngày nay ra tiệm ai cũng hỏi, Quyên thấy bình thường đâu có gì đâu. Cuộc sống của Quyên vẫn ổn, mình sống vui sống khoẻ. Quan trọng cuộc sống ok, công việc rõ ràng, độc lập tài chính và có tương lai. Nếu cuộc sống không ổn định mới sợ, chứ tốt thì có gì sợ”, Ngọc Quyên chia sẻ. 

Chân dài cũng khẳng định bản thân không cô đơn vì đã có mẹ và con trai ở bên. "Quyên không thấy cô đơn, Quyên giờ có mẹ có con ở bên. Mỗi người có cuộc sống khác nhau và mỗi giai đoạn cuộc đời là một câu chuyện khác, mình phải đối diện với nó.

Đâu có gì phải chia buồn với Quyên đâu, phải mừng cho Quyên chứ. Khi nào má Quyên mất thì hãy chia buồn với chứ còn chuyện này rất là bình thường trong cuộc sống. Mọi người đừng nói Quyên buồn, Quyên nói thiệt đó", cô thẳng thắn. 

Dù khẳng định vẫn tốt nhưng ở bên dưới bình luận, nhiều người vẫn lo lắng cho nữ diễn viên sinh năm 1988. Thậm chí một số ý kiến khuyên chân dài về Việt Nam làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế như Vietnam’s Next Top Model hay The Face nhưng Ngọc Quyên cho biết cô thực sự rất bận.

"Công việc bận nên Quyên không về Việt Nam được. Hiện tại công việc bên này của Quyên phát triển tốt lắm, con lại đi học rồi nên lu bu lắm mọi người ạ", mỹ nhân 30 tuổi lý giải. 

Ai cũng xót xa Ngọc Quyên hôn nhân tan vỡ, ai dè chân dài cứng rắn: Má mất mới buồn. Hãy mừng khi tôi ly hôn-4
Ngọc Quyên mong khán giả không buồn mà hãy mừng cho cô.

Trước đó trả lời phỏng vấn trên báo chí về quan niệm "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" hay "phụ nữ sướng khổ do mình quyết định", Ngọc Quyên cho biết cô đồng ý với suy nghĩ thứ 2. 

Theo quan điểm của cựu mẫu, chồng chỉ là bề ngoài, lấy chồng xong người phụ nữ nên tự lập và có cuộc sống riêng. "Vợ chồng là duyên, là phận cả đời. Chứ nếu cứ nghĩ đến hơn nhau ở tấm chồng thì những người lấy chồng không giàu hay bị chồng đối xử tệ là người phụ nữ đó không tốt hay sao? Không phải vậy đúng không?

Người chồng và người vợ vốn là hai nửa khác biệt. Khi thành một, mình phải gắn kết và hoàn thiện mối quan hệ. Không thể mong một bữa mà hòa hợp được.

Có người mới lấy họ rất tuyệt vời, sau đó lại không thấy hợp nữa. Có người thấu hiểu sự không hòa hợp ban đầu và cùng nhau xây dựng. Một người đắp một người xây, rồi một ngày họ sẽ hiểu rằng nếu không cùng nhau xây thì sẽ mãi chẳng ai có bức tường cả.

Đến lúc này đây thì mới hơn nhau ở tấm chồng là đó. Là hôm nay tốt hơn ngày hôm qua chứ không phải người này hơn người kia. Chung quy lại, tình nghĩa vợ chồng không phải ai cũng dễ dàng giữ được. Để giữ được nhau, không lạc mất nhau là điều cực kì khó", Ngọc Quyên thẳng thắn.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-chang-buon-vi-ly-hon-vi-do-la-dieu-binh-thuong-n-168225.html

Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất