Ngọc Quyên đã ly hôn chồng Việt kiều được nửa năm

Cuộc hôn nhân của nữ người mẫu và bác sĩ Richard Lê đã kết thúc từ tháng 4/2018 vì hai người bất đồng quan điểm sống.

Sau hơn 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều Mỹ đã "đường ai nấy đi". Nữ người mẫu nhận giấy chứng nhận ly hôn từ tháng 4/2018 do tòa án quận Cam, bang California cấp, sau một năm nộp đơn và thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết.

Chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê - xác nhận cuộc hôn nhân của anh đã đổ vỡ. Lý do là hai vợ chồng bất đồng quan điểm, không còn tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017.

Ngọc Quyên đã ly hôn chồng Việt kiều được nửa năm-1
Gia đình Ngọc Quyên khi còn hạnh phúc.

Trao đổi với Ngoisao.net, Ngọc Quyên không muốn nhắc về tình trạng hôn nhân của cô hiện tại. Nữ người mẫu chỉ thừa nhận vợ chồng cô có trục trặc. "Đây chưa phải thời điểm thích hợp để tôi chia sẻ chuyện hôn nhân. Khi nào có thông tin chính thức tôi sẽ công bố", Ngọc Quyên nói.

Người đẹp cho biết, cô hiện có cuộc sống ổn định, sau 3 năm sang Mỹ định cư. Ngọc Quyên đang mở shop bán mỹ phẩm ở Mỹ và kinh doanh online.

Gần đây trên trang cá nhân, Ngọc Quyên hay thể hiện tâm trạng buồn. Cô khiến nhiều bạn bè, khán giả lo lắng khi đăng status xin lỗi vì đã làm mẹ khổ, phải bay từ Việt Nam sang Mỹ thăm con gái khi cô gặp chuyện ở xứ người.

Nữ người mẫu viết: "Có lẽ sinh con gái là khổ nhất phải không mẹ. Vì cho dù con đã lấy chồng, đẻ con mà mẹ vẫn chưa hết khổ. Vẫn phải thân già bay 24 tiếng qua với con khi con gặp chuyện. Đời con lắm bi ai, hỉ, nộ, ái, ố... Con xin lỗi, số con có vẻ không bình yên khiến mẹ cứ phải lo lắng.

Mẹ yên tâm qua bão tố con gái mẹ sẽ lại đứng dậy và đi tiếp. Đó là cách con học để sinh tồn. Con trai con sau này cũng vậy mẹ ạ. Vì nó có người mẹ được đào tạo bởi gươm, dao mà người đời ban tặng. Cảm ơn những vết dao sắc bén đã cứa nát em mỗi ngày. Vì nó nhắc em biết ai là gốc, cành và lá. Âu cũng là đời".

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê kết hôn từ năm 2014. Sau đám cưới, Ngọc Quyên theo chồng sang Mỹ định cư. Cả hai có một con trai chung, hiện được hơn 2 tuổi.

Từ năm 2015 vợ chồng Ngọc Quyên bị đồn đã rạn nứt tình cảm khi cả hai không còn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ người mẫu phủ nhận.

Đầu năm 2017, hai vợ chồng vẫn chung tay tổ chức lễ thôi nôi cho con trai. Tuy nhiên chỉ hai tháng sau đó, nữ người mẫu chính thức nộp đơn ra tòa xin ly hôn chồng Việt kiều.

Ngọc Quyên đã ly hôn chồng Việt kiều được nửa năm-2
Giấy công nhận ly hôn giữa Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê do Tòa án quận Cam, bang California ban hành tháng 4/2018.

Ngọc Quyên sinh ngày 24/4/1988, tại TP HCM. Cô cao 1,73m và từng là một trong những người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam.

Người đẹp tham gia làng mẫu từ năm 16 tuổi để kiếm tiền nuôi gia đình và từng giành được nhiều giải thưởng như: Hoa khôi Thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Top 5 Người mẫu của năm 2012, Người mẫu thân thiện nhất 2012.

Ngoài ra cô còn tham gia một số bộ phim như Mỹ nhân kế, Mẹ chồng...

Theo Ngoisao


Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất