Ngọc Quyên muốn độc lập về tài chính và mạnh mẽ không thua kém chồng

(2Sao) - Ngọc Quyên đã chia sẻ tâm tư của mình với con: "Mẹ hứa mẹ sẻ là người phụ nữ tự lập, độc lập tài chính và mạnh mẽ không thua ba con đâu con yêu ạ".

Đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt Kiều và chờ đón con đầu lòng ra đời, mới đây bà bầu Ngọc Quyên đã chia sẻ hình ảnh những tháng cuối thai kỳ cùng dòng tâm sự nói lên tâm tư của mình với sinh linh bé bỏng: "Thời tiết bắt đầu đổi sang rất lạnh rồi. Mẹ đã có 2 năm nơi đất khách. Nước mắt nhớ nhà cũng rơi nhiều rồi.

Giáng sinh năm nay mẹ không buồn nữa bà ngoại bên mẹ bố con cũng ở đây. Nhưng đặc biệt món quà giáng sinh mà thượng đế tặng riêng cho mẹ đó là con. Thiên thần cuả mẹ, ngày nào cũng đạp mẹ. Yêu cục cưng lắm.

Chỉ còn không lâu nữa mẹ con mình sẽ nhìn thấy nhau con nhé. Mẹ hứa mẹ sẻ là người phụ nữ tự lập, độc lập tài chính và mạnh mẽ không thua ba con đâu con yêu ạ. Cả nhà mình sẽ hạnh phúc con nhé.....".



Giữa lúc sự nghiệp người mẫu đang ở đỉnh cao, Ngọc Quyên bất ngờ quyết định lên xe hoa theo chồng về dinh trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Người đã "đánh cắp" được trái tim người mẫu nude vì môi trường là chàng bác sỹ Việt Kiều - Richard.




Hiện tại, Ngọc Quyên đang có cuộc sống vui vẻ bên chồng trong căn nhà 2 tầng tiện nghi nơi đất khách nằm trong khu Cotsa Mesa (California) - Mỹ. Ngoài tiềm lực kinh tế, Ngọc Quyên đang ngập tràn hạnh phúc với tình yêu thương của chồng.

Chân dài từng chia sẻ về chồng: "Anh là một người chồng tốt. Là người Việt nhưng anh lại có tính cách của người Mỹ, rất tốt bụng nhưng đôi khi làm cho người ta rất bực mình, nhưng về sau sẽ hiểu và thông cảm. Anh không nhẹ nhàng, ít khi cau có nhưng có lúc lại như đứa trẻ, nhõng nhẽo và đáng yêu, đôi lúc lại ngọt ngào.




Sống với anh, tôi chưa thiếu bất cứ điều gì, từ tiền bạc, nhà cửa, đến danh vọng, hạnh phúc,... Nhưng không vì thế mà anh tạo cho tôi tính ỷ lại. Anh lúc nào cũng muốn tôi mạnh mẽ và tự lập.

Vợ chồng chung sống đâu quan trọng tiền của anh, của em. Anh ấy hiểu tôi, biết tính tôi tự lập, nhiều khi đưa tôi không lấy, anh liền nói: “Em thích làm gì thì làm, tự lập là tốt nhưng không nên cố gắng nhiều dễ bị áp lực”.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất