U50 Ngọc Sơn khoe cơ bắp chắc nịch, hé lộ quà 'khủng' nặng 30kg được fan tặng

Ngọc Sơn khẳng định, đây là món quà vô giá với anh.


Clip trích đoạn livestream của Ngọc Sơn trên fanpage có 156.000 người theo dõi

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã thực hiện một video trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ trên trang fanpage của mình. "Ông hoàng nhạc sến" cho biết, anh đang trong chuyến lưu diễn ở Canada và ở tại căn hộ riêng biệt do một khán giả hâm mộ chuẩn bị giúp.

U50 Ngọc Sơn khoe cơ bắp chắc nịch, hé lộ quà khủng nặng 30kg được fan tặng-1
Ngọc Sơn cảm thấy hạnh phúc khi tour diễn của mình rất thành công, được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh đó, anh cũng khoe món quà tặng biệt do fan tặng - được miêu tả  rằng vô giá. Người theo dõi livestream càng bất ngờ hơn khi được Ngọc Sơn tiết lộ rằng, món quà đó chính là một đôi tạ tay có trọng lượng 30 pounds/cái, tương đương một cặp tạ gần 30kg. 

U50 Ngọc Sơn khoe cơ bắp chắc nịch, hé lộ quà khủng nặng 30kg được fan tặng-2

Nam danh ca cho biết, vì bận rộn với công việc nên anh luôn tranh thủ rèn luyện sức khỏe ở bất cứ nơi đâu đặt chân tới. Ngoài thời gian chạy show, Ngọc Sơn được bạn bè rủ đi ra ngoài đi mua sắm hàng hiệu hoặc đi thưởng thức cao lương mỹ vị...Tuy nhiên, anh đều từ chối và dành thời gian ở lại nơi tạm trú để tập tạ.

U50 Ngọc Sơn khoe cơ bắp chắc nịch, hé lộ quà khủng nặng 30kg được fan tặng-3

Ngọc Sơn tiết lộ, anh rất thích cặp tạ tay này. Vốn dĩ Ngọc Sơn đang định tìm mua nhưng thật bất ngờ lại được bầu show nhắn rằng có khán giả mang tặng. Vậy là Ngọc Sơn lập tức sử dụng và quay video gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Trong các video livestream khác, Ngọc Sơn cũng nhiều lần thể hiện tinh thần yêu thể thao. Anh thậm chí sử dụng ngay những chiếc ghế đá ở sảnh chờ của khách sạn để làm bệ đỡ chống đẩy. 

U50 Ngọc Sơn khoe cơ bắp chắc nịch, hé lộ quà khủng nặng 30kg được fan tặng-4
Ở tuổi 48, Ngọc Sơn vẫn sở hữu cơ bắp chắc nịch, khiến nhiều fan nam phải xuýt xoa. Từ thuở trẻ, anh cũng nhiều lần gây xôn xao khi khoe ảnh diện trang phục táo bạo. Trước nhiều lời dị nghị về việc khoe body của mình, Ngọc Sơn chẳng hề bận tâm.

U50 Ngọc Sơn khoe cơ bắp chắc nịch, hé lộ quà khủng nặng 30kg được fan tặng-5

Theo Ngọc Sơn, cái sốc của anh chắc chắn không đụng chạm đến ai nên ai cũng yêu quý anh hết. Ngoài ra, danh ca cho rằng khi bản thân sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, body đẹp thì việc phô diễn để mọi người chiêm ngưỡng là bình thường. Mỗi người có một quan điểm sống, một con đường khác nhau, miễn là không đụng chạm đến ai.

Trong quá khứ, Ngọc Sơn từng có giai đoạn nổi tiếng ăn chơi. Thế nhưng, ở tuổi U50 anh vẫn giữ được body đáng ngưỡng mộ. Và bí quyết của Ngọc Sơn theo anh chia sẻ là: "Tôi ăn chơi nhưng học như điên, biết tập tạ để giữ thể hình".

Theo Danviet


Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất