Ngọc Thanh Tâm bức xúc vì bị nghi ngờ 'đá xéo' Nam Em

Phát hành web-drama ''Móng tay nhọn'' đề cập hậu trường showbiz, Ngọc Thanh Tâm bị fan Nam Em ''ném đá'' vì cho rằng cố tình ''dìm'' đồng nghiệp.

Sau khi tập một chiếu trên kênh YouTube, Ngọc Thanh Tâm nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Nội dung phim nhắc đến chuyện showbiz với những chiêu trò để nổi tiếng. Trong số này có không ít phản ứng chỉ trích cho rằng Ngọc Thanh Tâm "đá xéo" đồng nghiệp. Cụ thể, sau trailer tập 2, có nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang ám chỉ đến ồn ào của Nam Em - Trường Giang, thay vì lấy cảm hứng từ câu chuyện của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga - đại gia Cao Toàn Mỹ như chia sẻ trước đó.

Ngọc Thanh Tâm cho biết, một số khán giả tự nhận là fan của Nam Em đã nhắn tin và bình luận chửi cô với lời lẽ nặng nề. Số này cho rằng cô đang bôi xấu hình ảnh thần tượng của họ.

Ngọc Thanh Tâm bức xúc vì bị nghi ngờ đá xéo Nam Em-1
Ngọc Thanh Tâm phủ nhận "đá xéo" Nam Em khi làm phim.

Ngọc Thanh Tâm phân trần: "Tôi và ekip không sao chép bất cứ cuộc đời của nhân vật nào để đưa vào phim. Nếu như có một vài chi tiết giống với đời thực thì xin vui lòng hiểu rằng showbiz này có nhiều nét tương đồng vì con người ta ứng xử trong một vòng tròn quan hệ giống nhau. Tôi có quen anh Trường Giang nhưng không chơi với Nam Em. Giữa chúng tôi không có bất cứ mối liên hệ hay hiềm khích nào".

Cô nói thêm: "Chuyện ồn ào của Trường Giang - Nam Em, tôi cũng chỉ biết qua mạng xã hội và thú thực không quan tâm. Trong quan điểm sống của tôi sẽ không bao giờ có những bi lụy và níu kéo trong tình yêu. Tôi hiểu rằng mỗi người tồn tại và thành công trong showbiz đều có sự nỗ lực và may mắn. Một người như Nam Em, có hào quang và cả người hâm mộ, chắc chắn cô ấy đã nỗ lực rất nhiều. Nhưng những điều đó thuộc về riêng cô ấy, tôi không ghen tỵ. Chúng tôi thuộc về hai dòng chảy khác nhau trong showbiz này. Tôi không có nhu cầu bôi xấu hình ảnh của cô ấy. Hãy xem phim ở những tập tiếp theo để thấy điều tôi nói đúng sai như thế nào".

Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định lại phim lấy cảm hứng về hình tượng về người phụ nữ - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, không phải đang kể cuộc đời của người đẹp. "Chúng tôi mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được nhiều khía cạnh khác nhau về showbiz cũng như những vấn đề sâu kín trong đời sống tình cảm của con người. Tôi không phải đang nhắm vào cuộc sống hay câu chuyện của một ai đó nên không sợ chuyện bị cho động chạm", nữ diễn viên nói thêm.

Móng tay nhọn kể về cô diễn viên trẻ Phương Nghi (Ngọc Thanh Tâm đóng) - người khao khát danh vọng, tiền tài. Cô xinh đẹp, thông minh và có một người bạn thân sẵn sàng hỗ trợ mọi điều trong cuộc sống. Để đạt được mục đích, Phương Nghi có những toan tính, dàn xếp, đổ lỗi, âm mưu... để leo lên được lên vị trí cao trong giới showbiz.

Theo Ione

 


ngọc thanh tâm Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao