Những chiếc túi có hình dáng kỳ lạ nhưng đắt đỏ trong tủ đồ của 'Rich Kid' Ngọc Thanh Tâm

Mua và được tặng khá nhiều túi xách nhưng hình thù kỳ quặc của những phụ kiện này khiến Ngọc Thanh Tâm rất ít khi sử dụng.

Ngọc Thanh Tâm được khán giả biết tới qua một vài vai diễn trong các bộ phim như Hiệp sĩ mù, Yêu bất chấp (bản remake lại Cô nàng ngổ ngáo của Hàn Quốc) hay Đảo của dân ngụ cư. Cô được sinh ra trong một gia đình khá giả, mẹ là đại gia ngành thuỷ sản nên ngay từ nhỏ Ngọc Thanh Tâm đã trở thành "công chúa". Tuy ít khoe hàng hiệu nhưng mỗi lần khoe là nữ diễn viên luôn khiến khán giả cảm thấy trầm trồ. 

Mới đây, cô ngẫu hứng khoe trên trang cá nhân những loại túi có hình thù độc đáo nhất trong bộ sưu tập túi xách của mình. Có chiếc chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng có chiếc lên đến vài nghìn đô-la.


Ngọc Thanh Tâm khoe BST túi có hình dáng độc đáo

Những chiếc túi có hình dáng kỳ lạ nhưng đắt đỏ trong tủ đồ của Rich Kid Ngọc Thanh Tâm-1
Nhìn thì giống quyển sách nổi tiếng "Ông già và biển cả" của nhà văn Ernest Hemingway nhưng đây là sản phẩm có giá lên tới 44,3 triệu đông của Olympia Le Tan - 1 nhà thiết kế thời trang gốc Việt hiện đang sinh sống tại Pháp (cháu nội của họa sĩ Lê Phổ). Do ví cầm tay này được làm thủ công có giới hạn nên trên mỗi chiếc đều được thêu số thứ tự và số lượng sản phẩm tung ra. 

Những chiếc túi có hình dáng kỳ lạ nhưng đắt đỏ trong tủ đồ của Rich Kid Ngọc Thanh Tâm-2
Túi thêu có dáng quả trứng màu đen của Salvatore Ferragamo có giá 3.100 USD (gần 72 triệu đồng) này là món quà Ngọc Thanh Tâm được mẹ tặng. Vào thời điểm đó, mẹ cô khẳng định rằng đây là chiếc túi duy nhất ở Đông Nam Á (còn đến thời điểm hiện tại thì không rõ vì cũng đã qua 7 năm rồi).

Những chiếc túi có hình dáng kỳ lạ nhưng đắt đỏ trong tủ đồ của Rich Kid Ngọc Thanh Tâm-3
Đây không phải phao bơi hình vịt thiên nga mà là túi Kate Spade có giá 398,00 USD (khoảng 9,2 triệu đồng)

Những chiếc túi có hình dáng kỳ lạ nhưng đắt đỏ trong tủ đồ của Rich Kid Ngọc Thanh Tâm-4
Chiếc túi có thể biến tấu thành ba lô này có giá trị rẻ nhất trong bộ sưu tập khi chỉ khoảng 16 USD (khoảng gần 400.000 đồng) nhưng đến Ngọc Thanh Tâm cũng không biết phải sử dụng thế nào.

Những chiếc túi có hình dáng kỳ lạ nhưng đắt đỏ trong tủ đồ của Rich Kid Ngọc Thanh Tâm-5
Túi đeo chéo hình ly Martini của Moschino có giá 485USD (khoảng 11,2 triệu đồng) nhưng nữ diễn viên không dùng vì sợ người khác nhìn ngoại hình nổi bật sẽ biết cô đeo lại hàng hiệu từ năm nào.

Những chiếc túi có hình dáng kỳ lạ nhưng đắt đỏ trong tủ đồ của Rich Kid Ngọc Thanh Tâm-6
Túi hình chiếc áo da của Moschino có giá 1.642 USD (khoảng hơn 38 triệu đồng) là thứ phụ kiện đắt đỏ mà Ngọc Thanh Tâm đeo để đóng trong phim "Yêu bất chấp".

Buu
Theo Vietnamnet


ngọc thanh tâm hàng hiệu

Tin tức mới nhất