Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan

Rich kid Ngọc Thanh Tâm không ngần ngại phản pháo khi bị dân tình công kích từ nhan sắc đến đời tư.

Ngọc Thanh Tâm - con gái Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group là một trong những rich kid được công chúng quan tâm. Cô cũng ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Hiệp Sĩ Mù, Đảo Của Dân Ngụ Cư hay web drama Tấm Sắc Tấm...

Tuy nhiên, điều khiến khán giả tò mò nhất ở Ngọc Thanh Tâm vẫn là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống, đời tư của một rich kid thực thụ.

Dù được ngưỡng mộ bởi điều kiện sống sang chảnh, xa hoa từ nhỏ nhưng ái nữ nhà đại gia thủy sản lại không ít lần gây tranh cãi về quan điểm cá nhân hay phong cách thời trang, cách tiêu tiền,...

Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-1

Không giống những người nổi tiếng khác, Ngọc Thanh Tâm không lựa chọn im lặng khi đứng trước những bàn tán, chỉ trích từ dư luận. Cô nàng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ cá nhân và đáp trả không ít bình luận tiêu cực từ antifan.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Ngọc Thanh Tâm rảnh rỗi nên mới đi đôi co với dân mạng thì nhiều người lại đồng tình với cách làm này của nữ diễn viên.

Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-2
Mới đây nhất, khi tham gia sự kiện thời trang đình đám của Gucci, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ bị bàn tán vì ngoại hình bên ngoài không xịn như hình tự đăng "Phây". “Xu cà na" cho cô nàng vì góc chụp lén bị dìm dáng rõ rệt.
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-3
Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng mà thấm thía: "Để dìm thì dễ lắm, nâng mới khó. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để mổ xẻ sự kém sang, giàu nhưng không sang và sự phèn của mình".
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-4Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-5
Lấn sân sang nền tảng TikTok, ái nữ nhà đại gia thủy sản cũng nhanh chóng sở hữu lượng follow khủng. Thế nhưng, khi bị nói "nhìn là không muốn ấn quan tâm", Ngọc Thanh Tâm làm hẳn clip dằn mặt antifan, tỏ rõ sự khó hiểu khi người này hiện dù đang follow mình nhưng vẫn nói lời cay đắng.
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-6
Không phải lần đầu Ngọc Thanh Tâm "bế" hẳn những người công kích mình lên mạng. Cô từng mắng thẳng mặt antifan: "Thấy mặt em cũng xinh mà cái nết đâu rồi?" khi bị chê ngoại hình.
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-7
Trong một diễn biến khác, cô nàng bị antifan chê đủ đường chỉ được mỗi ưu điểm là có mẹ giàu. Rich kid đã chuyển sang bắt lỗi chính tả của người này.
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-8Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-9
Hay khi bị "cà khịa" giàu rồi còn nhận tài trợ, quảng cáo - Ngọc Thanh Tâm có câu trả lời cực gắt: "Suy nghĩ nông cạn về đại gia".
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-10
Trước đó, Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi thấy một người đàn ông bình phẩm không hay về phụ nữ. Dù không trực tiếp nói đến mình nhưng cô vẫn lên tiếng cực gắt khiến nhiều người ủng hộ.
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-11
Quay lại vấn đề thời trang, tủ đồ hiệu của Ngọc Thanh Tâm nhiều lần gây chú ý vì quá đồ sộ và đắt tiền. Ấy thế mà khi đăng bài thanh lý quần áo lại bị netizen chê xấu, cô nàng phản dame: "Có duyên chết liền" khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-12
Đáng chú ý nhất là lần cô nàng đáp trả khi bị dân mạng hỏi về bố.
Ngọc Thanh Tâm và series đối đầu antifan-13
Rất nhiều người từng đặt câu hỏi về các thành viên trong gia đình của nữ diễn viên. Ngọc Thanh Tâm cho rằng đây không phải là quan tâm, đây là tò mò và tọc mạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-thanh-tam-va-series-doi-dau-antifan-loat-dap-tra-tu-nhan-sac-toi-doi-tu-cang-det-khong-nghi-ai-nu-cham-doc-comment-toi-vay-luon-162221704111345119.htm

antifan ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất