Các đại mỹ nhân Vbiz từng sở hữu làn da đen như 'cột nhà cháy'

Trước khi có làn da trắng sứ như hiện tại, giúp không chỉ nhan sắc mà sự nghiệp lên hương, loạt sao đình đám showbiz Việt cũng từng sở hữu nước da đen nhẻm đến mức fan ruột còn nhận không ra.

Được biết đến là những đại mỹ nhân của Vbiz, ít ai biết, thời điểm mới vào nghề, các người đẹp này lại sở hữu nhan sắc “thảm họa” như thế này, đặc biệt là làn da đen nhẻm khiến dân tình không nhận ra.

1. Ngọc Trinh

Đứng đầu danh sách này có lẽ khó có người đẹp nào vượt qua được “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bởi màn “lột xác” quá ấn tượng từ khuôn mặt cho tới làn da. Ngày trước, Ngọc Trinh sở hữu làn da bánh mật cùng những đường nét mộc mạc.


Ngọc Trinh cũng không hề giấu việc mình tìm đến các dịch vụ làm trắng da để cải thiện sắc độ cho da của mình.


Ngọc Trinh hiện tại.

Giờ đây khi so sánh hình ảnh của Ngọc Trinh ngày mới chập chững vào nghề mẫu với vẻ đẹp không tì vết như hiện tại, chúng ta có thể thấy người đẹp đã trải qua một quá trình “thay da đổi thịt” để có được diện mạo vạn người mê như hiện tại.

2. Angela Phương Trinh


Thuở mới gia nhập showbiz, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh gắn với hình ảnh ngây thơ trong sáng cùng làn da đen nhẻm.

Tuy nhiên theo năm tháng, cô nàng đã có cuộc “dậy thì thành công” hoàn toàn thay đổi cả nhan sắc lẫn làn da và phong cách thời trang.

Tuy nhiên, trong hành trình tìm kiếm hình ảnh phù hợp cho bản thân, không ít lần Angela Phương Trinh bị “ném đá” vì phong cách ăn mặc phản cảm, gợi cảm quá đà.

Tiếp thu và thay đổi, giờ đây, bà mẹ nhí đã trở thành người đẹp được bao người yêu quý vì ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế. Làn da trắng sáng cũng giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc.

3. Bích Phương


Bích Phương đúng chất một cô gái vùng biển với làn da rám nắng, khỏe khoắn thuở mới gia nhập showbiz Việt.

Làn da nâu cùng nhan sắc mờ nhạt lúc bấy giờ khiến cô nàng vẫn chưa thực sự thu hút được công chúng.


Nhan sắc quyến rũ của Bích Phương hiện tại.

Thế nhưng hiện tại, nhan sắc mỹ nhân gốc Quảng Ninh khác biệt khá nhiều so với thuở còn thiếu nữ bởi sự thay đổi của làn da, vóc dáng nhờ nỗ lực giảm cân khiến khán giả bị “bỏ bùa” ngắm mãi không rời.

Theo Saostar


Bích Phương Ngọc Trinh Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất