Bị hỏi chuyện 'biến thâm thành hồng', Ngọc Trinh đáp có gì mà khó

Dù biết đây là câu hỏi châm chọc, làm khó là chính nhưng Ngọc Trinh đã có cách ứng xử đúng chuẩn người từng trải.

Đã từ lâu, Ngọc Trinh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng làm đẹp. Cũng như các sao Việt khác, mẫu nội y dùng chính tên tuổi của mình giới thiệu các mặt hàng cần bán.

Mới đây trên fanpage hơn 5 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh quảng cáo sản phẩm... trị thâm vùng kín cho chị em. Có vẻ đây là chủ đề hot được nhiều người quan tâm nên vừa đưa content lên trang, lập tức hàng trăm comments nhảy đôm đốp.

Bị hỏi chuyện biến thâm thành hồng, Ngọc Trinh đáp có gì mà khó-1

Bị hỏi chuyện biến thâm thành hồng, Ngọc Trinh đáp có gì mà khó-2
Quảng cáo trị thâm vùng kín của Ngọc Trinh mới đây

Dưới bài viết, cư dân mạng bình luận rôm rả. Ai cũng hào hứng tìm hiểu đề "khử thâm... thành hồng" của Ngọc Trinh. Bên cạnh những chia sẻ đúng chủ đề, một số bộ phận cư dân mạng lại mượn câu chuyện này để nói lái sang vấn đề nhạy cảm.

Cụ thể, một Facebooker dùng từ ngữ phô phang để hỏi Ngọc Trinh về lý do vì sao chỉ viết nội dung mà không đính kèm ảnh cho bài quảng cáo: "*** không trị được à sao không thấy ai đăng ảnh vậy".

Dù biết đây là câu hỏi châm chọc, làm khó là chính, không cần phải trả lời nhưng Ngọc Trinh lại có cách ứng xử đúng chuẩn người từng trải. Đính kèm icon trái tim, chân dài nhẹ nhàng đối đáp: "Nếu em cần chị tư vấn thêm thì inbox nhé".

Bị hỏi chuyện biến thâm thành hồng, Ngọc Trinh đáp có gì mà khó-3
Ngọc Trinh trả lời khéo léo khi bị hỏi khó về bộ phận nhạy cảm của phụ nữ

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng, giàu có trong làng giải trí Việt hiện nay. Dù hoạt động trong showbiz nhưng chân dài đến từ Trà Vinh lại được biết đến nhờ thị phi đời tư, phát ngôn gây sốc cùng loạt hình khoe thân.

Song song với hình ảnh phóng khoáng, cuộc sống nhiều scandal cũng khiến Ngọc Trinh sống trong thị phi. Mẫu nội y thường xuyên gặp phải những câu hỏi khó, cực kỳ nhạy cảm từ cư dân mạng. Mỗi khi bị đặt vào tình huống này, Ngọc Trinh thường chọn cách im lặng.

Bị hỏi chuyện biến thâm thành hồng, Ngọc Trinh đáp có gì mà khó-4
Ngọc Trinh sexy, phô diễn hình thể với bikini

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-hoi-kho-ve-chuyen-lam-hong-vung-kin-n-270538.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất