Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Ngọc Trinh tạo dáng bên Rolls-Royce, dân tình soi ra đồ cô mặc là đạo nhái

Ngọc Trinh đã bắt chước Kendall Jenner trong những bức hình mới nhất của mình.

Bên cạnh drama Nathan Lee - Ngọc Trinh thì mới đây "nữ hoàng nội y" lại có thêm biệt danh "nữ hoàng đạo nhái" và "nữ hoàng sống ảo". Trong bộ ảnh mới đây nhất bên siêu xe Rolls-Royce mới tậu của mình, Ngọc Trinh bị soi ra là bắt chước hoàn toàn bộ cánh của Kendall Jenner.

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị tố đạo nhái 100%. Ngày trước cô còn ngang nhiên copy cả loạt nhà mốt lừng danh nhưng vẫn vui vẻ thừa nhận và còn bán với giá chưa đến 1/10 váy gốc.

Ngọc Trinh tạo dáng bên Rolls-Royce, dân tình soi ra đồ cô mặc là đạo nhái-1

Ngọc Trinh diện cả cây đồ da với áo crop-top 1 gang tay, cô mix cùng giày sneaker và túi mini đeo cổ của Prada. Theo concept chụp hình, Ngọc Trinh chọn kiểu trang điểm mắt sắc cùng kiểu tóc lượn sóng.

Ngọc Trinh tạo dáng bên Rolls-Royce, dân tình soi ra đồ cô mặc là đạo nhái-2

Đáng nói là bộ đồ của Ngọc Trinh mặc được copy y chang bộ đồ của thương hiệu Givenchy mà Kendall Jenner đã mặc cách đây khoảng 1 tháng. Từ áo khoác da cho tới mẫu quần cắt xẻ cực ngầu đều được làm giống y hệt, điểm khác nhau có lẽ là chất liệu da.

Nhìn Kendall Jenner ngầu bao nhiêu thì nhìn sang Ngọc Trinh lại thấy sự kém sang.

Ngọc Trinh tạo dáng bên Rolls-Royce, dân tình soi ra đồ cô mặc là đạo nhái-3

Bên dưới ảnh so sánh giữa set đồ của Lê Long được Ngọc Trinh diện và thiết kế của Givenchy được Kendall Jenner diện, hàng loạt bình luận đều chê Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tạo dáng bên Rolls-Royce, dân tình soi ra đồ cô mặc là đạo nhái-4
Nguồn: Instagram Fashion Police Vietnam

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-tao-dang-ben-xe-rolls-royce-dan-tinh-tiep-tuc-soi-ra-do-co-mac-la-san-pham-dao-nhai-162212204201441199.htm

hàng nhái Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee