Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm 'sunsea'

Ngọc Trinh cùng nhiều sao Việt từng bị hàng xóm làm phiền, người phải chuyển nhà, kẻ thì mất tiền giải quyết sự cố...

Mới đây, Ngọc Trinh bức xúc đăng đàn khi biệt thự triệu đô bị xâm phạm. Cụ thể, người hàng xóm phía sau nhà đặt máy quay lén nhằm thăm dò mọi hoạt động của "nữ hoàng nội y". Đáng phẫn nộ khi sau đó, người này đăng tải clip lên mạng xã hội với những lời lẽ khiếm nhã.

Bức xúc trước hành động kém duyên, Ngọc Trinh đã có biện pháp mạnh tay. Mẫu nội y công khai gương mặt hàng xóm và tuyên bố kiện cho chừa thói sân si.

Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm sunsea-1

Sau khi Ngọc Trinh đăng đàn bày tỏ sự bức xúc, nhân vật hàng xóm không liên hệ hay xin lỗi mà âm thầm đổi tên tài khoản. Đồng thời, người này cũng xóa sạch clip đã quay trên tài khoản TikTok của mình như chưa có gì xảy ra.

Khi người này biết dừng việc làm sai trái kịp thời, "nữ hoàng nội y" cũng thông báo cho luật sự quyết định ngừng kiện tụng. Dù mọi việc đã dừng, song nếu hàng xóm vẫn tiếp tục hành động xấu thì hồ sơ khởi kiện sẽ được Ngọc Trinh nộp lên tòa án bất cứ lúc nào.

Trước Ngọc Trinh, nhiều sao Việt từng có động thái mạnh khi bị hàng xóm làm phiền.

Nathan Lee đến Tết còn phải chuyển nhà vì hàng xóm

Không giải quyết nhanh gọn được như Ngọc Trinh, Nathan Lee đành phải di chuyển nơi ở chỉ vì... hàng xóm làm phiền.

Cụ thể, tháng 1/2018, nam ca sĩ có những chia sẻ về đời tư trên kênh radio. Ngồi trên ghế nóng chương trình, anh tiết lộ lý do chuyển nhà từ villa Quận 2 tới căn hộ ở trung tâm thành phố, dù trước đó từng dành khá nhiều thời gian và công sức trùng tu để ở.

Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm sunsea-2

Nathan Lee cho biết, khi về ở đã gặp khá nhiều vấn đề với hàng xóm. Họ thường xuyên gây tiếng ồn từ sáng sớm đến tối và ngay cả dịp cuối tuần. Điều này khiến nam ca sĩ không chịu nổi và quyết định chuyển sang căn hộ đắt đỏ ở trung tâm.

Diễm Hương bức xúc vì hàng xóm sống ích kỷ

Chung cảnh ngộ với Nathan Lee, hoa hậu Diễm Hương cũng khó chịu vì hàng xóm. Hoa hậu Thế giới người Việt từng có thời gian sống ở chung cư, nhưng về sau cô và Quang Huy quyết định xuống mặt đất. Tuy nhiên khi định cư, người đẹp nhận xét hàng xóm vừa "ích kỷ" vừa "thâm" sau thời gian ở gần.

Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm sunsea-3

Diễm Hương sau đó lên tiếng than phiền trên mạng xã hội: "Sao vừa xuống đất ở là thấy không ưa hàng xóm liền. Ích kỷ vậy thì cũng chống mắt coi. Chắc 365 ngày nhà nó không ai vô đâu ha".

Hạnh Thúy khó chịu khi hàng xóm tắc trách với việc gây ra

Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm sunsea-4

Không chỉ chịu tác động từ xa như Nathan Lee và Diễm Hương, hay bị xâm phạm đời tư như Ngọc Trinh, Hạnh Thúy được phen "hú hồn" vì sự thờ ơ, tắc trách của hàng xóm.

Khi ấy, nữ diễn viên đã phải đi giải quyết hậu quả khi hàng xóm đốt rác làm cháy một vạt cỏ lớn. Nhìn ngọn lửa bốc cao có nguy cơ lan vào nhà trong khi hàng xóm chỉ chữa cháy lấy lệ, Hạnh Thúy phải thuê dân phòng dập lửa. Bức xúc trước thái độ thời ơ của người này, nữ diễn viên đăng đàn giải tỏa.

Trịnh Kim Chi "khóc than" vì hàng xóm hát hò

Đầu năm 2020, Việt Nam thực hiện lệnh cách ly xã hội để phòng tránh dịch Covid-19. Thời gian ấy, diễn viên Trịnh Kim Chi đã bày tỏ sự khó chịu khi trở thành khán giả bất đắc dĩ của hàng xóm thích hát karaoke.

Trên trang cá nhân, Á hậu họ Trịnh bức xúc chia sẻ bị hàng xóm "tra tấn" nhiều ngày liền: "Lại bị ông hàng xóm hăm dọa nữa rồi. 'Ta sẽ thăm từng người, sẽ đi thăm từng đường, sẽ vô thăm từng nhà...'. Chạy ra đóng cửa không kịp luôn".

Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm sunsea-5

Không chỉ Trịnh Kim Chi, nhiều sao Việt như MC Nguyên Vũ, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Kiều Trinh... cũng từng "khóc than" khi hàng xóm tăng năng suất hát karaoke trong mùa dịch.

MC Kỳ Duyên bị hàng xóm kỳ thị trên đất Mỹ

Tháng 5/2020, MC Kỳ Duyên chia sẻ việc gặp khúc mắc với hàng xóm. Nữ MC cho biết cô bị làng giềng kỳ thị, xúc phạm chỉ vì cho 2 ca sĩ Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà mượn sân vườn để quay MV.

Dù đã rất nhẫn nhịn, im lặng nhưng người đàn ông này ngày càng lấn tới nên Kỳ Duyên đã ghi lại hình ảnh làm bằng chứng và báo cảnh sát. Tuy nhiên khi nhà chức trách vừa rời đi, cô lại tiếp tục bị quấy rối bởi người hàng xóm ném trứng sang nhà.

Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm sunsea-6

"Khi cảnh sát đến gõ cửa nhà người đó thì anh ta xin lỗi, cho biết mình say rượu và đã im lặng. Sáng hôm sau, khi tôi ra cửa thì thấy ai đó đã ném trứng vào ban công nhà mình. Tôi lại gọi cảnh sát", Kỳ Duyên bức xúc.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị hàng xóm chỉ trích vì đỗ xe sai quy định

Nếu những ngôi sao khác than bị hàng xóm làm phiền thì hoa hậu Kỳ Duyên lại trái ngược. Tháng 2/2017, người đẹp Thành Nam bị người sống cùng chung cư phàn nàn vì đỗ xe sai nơi quy định.

Đâu chỉ Ngọc Trinh, rất nhiều sao Việt từng sống đời khốn khổ vì hàng xóm sunsea-7

Trước ồn ào, phía Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng thanh minh. Kỳ Duyên xác nhận chiếc xe trên là của cô, song người đẹp cho biết đã đưa bạn mượn. Việc đỗ xe cũng là do người này đỗ tại chung cư của nhà họ, chứ vị trí để xe không phải nơi mà người đẹp Thành Nam sinh sống.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-cung-nhieu-sao-viet-khon-kho-vi-hang-xom-n-229520.html

Trịnh Kim Chi Nathan Lee Diễm Hương Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất