Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Ngọc Trinh đăng clip gợi dục, Nathan Lee 'khịa' luôn chẳng ngại

Đọc link bài với nội dung "ném đá" Ngọc Trinh, Nathan Lee bật cười, không quên để lại lời "cà khịa".

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật của một thành viên trong hội bạn thân. Tại đây, "nữ hoàng nội y" và những người bạn "quẩy" hết mình trong tiếng nhạc xập xình. 

Đáng chú ý, khoảnh khắc "áp sát" của Ngọc Trinh và một cô bạn đã gây ra tranh cãi. Họ liên tục lặp lại một hành động được cho là gợi dục. "Thấy gớm", "phản cảm", "lố bịch"... là những gì cư dân mạng bàn luận về clip này.

Ngọc Trinh đăng clip gợi dục, Nathan Lee khịa luôn chẳng ngại-1Ngọc Trinh đăng clip gợi dục, Nathan Lee khịa luôn chẳng ngại-2
Bạn thân và Ngọc Trinh áp sát, lặp đi lặp lại một hành động phô phang, nhạy cảm.

Anti-fan Ngọc Trinh đã nhanh chóng "mách" chuyện này với Nathan Lee. Đọc link bài viết với nội dung "ném đá" Ngọc Trinh, nam ca sĩ bật cười, không quên để lại lời "cà khịa".

Có vẻ như Nathan Lee khá hứng thú với những drama liên quan tới Ngọc Trinh, vẫn muốn "dây dưa" nếu phía "cô ả" không xin lỗi?

Ngọc Trinh đăng clip gợi dục, Nathan Lee khịa luôn chẳng ngại-3
Nathan Lee bật cười, có ý mỉa mai Ngọc Trinh.

1 tháng qua, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao cõi mạng. Chuyện xuất phát từ dòng trạng thái mỉa mai ai đó "ngu dốt" của Nathan Lee vào đầu tháng 4/2021, đúng thời điểm vụ trộm của Ngọc Trinh đang ầm ĩ.

Dù không bị Nathan Lee chỉ đích danh, nhưng quản lý Ngọc Trinh chia sẻ đường link có tên, hình ảnh đàn anh và bày tỏ: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Phủ nhận status ban đầu liên quan tới mẫu nội y, anh mắng người quản lý này "nhận vơ", "tật nguyền não bộ", "dốt nát trong tư duy, kém cỏi trong hành xử"...

Tiếp đó, nam ca sĩ liên tục có status mỉa mai đối phương, thậm chí tuyên bố không muốn cái tên Ngọc Trinh đứng cạnh tên mình. Nathan Lee còn phanh phui đàn em sống ảo, mua đất ảo...

Giữa drama với đàn anh, Ngọc Trinh bất ngờ tậu xế hộp Rolls-Royce ghi tên mình. Mỹ nhân Trà Vinh khoe "chiến mã" mới, Nathan Lee lập tức thách đàn em mang xe ra đọ.

Đỉnh điểm, cách đây không lâu, Nathan Lee tuyên bố khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ đồng. Tuy nhiên quản lý Ngọc Trinh chẳng mấy quan tâm.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dang-clip-goi-duc-nathan-lee-ca-khia-ngay-va-luon-n-260182.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee