Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực

Sống đúng như danh xưng "Nữ hoàng nội y" cũng như "yêu nữ hàng hiệu" của mình, Ngọc Trinh gần đây không ngại sắm về hàng loạt những mẫu nội y hay áo tắm có giá đắt đỏ và kiểu dáng sexy táo bạo.

Chưa đầy một tuần nữa là Tết, hội chị em làng giải trí Việt chắc hẳn đang nô nức sắm đồ lộng lẫy dành cho ngày đầu năm mới. Trong khi đó, thời gian gần đây, Ngọc Trinh - một trong những "gương mặt vàng của làng shopping không nhìn giá" lại chẳng làm clip đập hộp hay khoe ảnh mua sắm váy áo rầm rộ như xưa.

Thay vào đó, "Nữ hoàng nội y" chuyển sang càn quét hàng loạt các cửa hàng áo tắm và nội y đẳng cấp. Nếu bật chế độ theo dõi cô nên trên instagram, người hâm mộ không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Ngọc Trinh vô tư khoe ảnh thử đồ lót ren khiến ai cũng phải đỏ mặt. 

Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-1
Trong khi nhà nhà sắm áo quần lộng lẫy cho dịp Tết, Ngọc Trinh lại lùng sục các cửa hàng bán nội y có tiếng khắp Sài Thành để mua về những mẫu đồ lót sexy tôn trọn vóc dáng đáng ghen tị. 
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-2
Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và táo bạo, Ngọc Trinh chẳng hề ngại ngần lựa chọn các kiểu đồ lót ren mỏng manh để thử lên người. Tông màu hồng nude của thiết kế nhìn qua cứ tưởng trong suốt khiến dân tình không khỏi đỏ mặt. 
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-3
Thậm chí, các công đoạn từ chọn, cởi đồ đến mặc thử cũng được chân dài Trà Vinh hồn nhiên đăng tải trên story instagram cá nhân. Dù trong showbiz không thiếu các cô nàng ăn mặc gợi cảm và thiếu vải, song Ngọc Trinh có lẽ là người đầu tiên công khai gần như trọn vẹn quá trình thử đồ lót.
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-4
Tất nhiên, ngay cả áo lót corset mặc bên trong người, Ngọc Trinh cũng nhất định phải "tậu" về hàng hiệu. Thoạt nhìn qua đây chỉ là một chiếc áo nội y đơn giản, song giá tiền hơn 33 triệu đồng của món đồ này khiến nhiều chị em không khỏi giật mình. 

Hết sắm đồ lót, Ngọc Trinh lại tiếp tục thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho bikini. So với khi khoe dáng với nội y phía trên, những khoảnh khắc thử áo tắm gần đây của Ngọc Trinh lại càng khiến người khác phải thẹn thùng vì sự táo bạo. 

Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-5
Áo tắm màu đen có kiểu dáng cut - out cầu kì và đường khoét hông cao, giúp "Nữ hoàng nội y" khoe được đường cong vóc dáng đẹp mê mẩn. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là item trị giá này đã để lộ gần cả nửa khuôn ngực.
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-6
Chuyển sang thiết kế áo tắm màu hồng ngọt ngào có phần đơn giản hơn với kiểu dáng quây, hở chân ngực và phần dây đen quấn quanh eo. Một lần nữa, Ngọc Trinh lại khiến dân tình "say như điếu đổ" trước body đẹp khó cưỡng của cô. 

Tận dụng lợi thế vóc dáng chuẩn khỏi bàn cùng hình tượng "Nữ hoàng nội y" độc quyền nhiều năm nay, Ngọc Trinh chưa bao giờ chán diện những bộ cánh thiếu vải hay bất kì kiểu áo tắm thách thức người mặc đến đâu.

Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-7
Dường như trong bất kì chuyến du lịch nào, áo tắm cũng là món đồ không thể thiếu trong vali của cô nàng. Bất kì mẫu bikini mang kiểu dáng nào, từ đơn giản đến cầu kì, màu sắc từ đơn điệu đến nổi bật... đều được cô nàng tậu về chất đầy trong tủ.
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-8
Đi đến đâu, Ngọc Trinh cũng khoe "vốn liếng" vóc dáng thông qua những bộ bikini bé tí hon. Mẫu áo tắm chấm bi thắt dây cầu kì vừa trẻ trung lại tạo thêm điểm nhấn giúp cho tổng thể không quá phô phang, phản cảm. 
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-9
Có lúc, chân dài gốc Trà Vinh lại "đốt mắt" dân tình bằng bộ áo tắm bé xíu chỉ che được những điểm nhạy cảm ở hình thểAi cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-10
Trang phục áo tắm mang sắc trắng tinh khôi nhẹ nhàng nhưng cực sexy giúp Ngọc Trinh khẳng định vị thế "Nữ hoàng nội y" khó ai sánh kịp.
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-11
Điệu đà một chút cùng bikini hoa nhí, trông Ngọc Trinh đâu khác gì các cô em 20 tươi xinh.
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-12
Chuyển sang hình ảnh quý cô thời thượng và sành điệu, bộ áo tắm cut - out độc đáo mang sắc hồng nổi bật chính là "vũ khí" giúp Ngọc Trinh "bỏ bùa" mọi ánh nhìn. 
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-13
Chưa bao giờ, sức nóng của Ngọc Trinh ngừng giảm nhiệt khi cô nàng diện áo tắm. Có lẽ vì thế mà trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp những hình ảnh Ngọc Trinh khoe dáng táo bạo với áo tắm hay nội y. 
Ai cũng sắm Tết váy áo lộng lẫy, Ngọc Trinh hết mua đồ lót đến bikini che không nổi ngực-14
Thậm chí, ra phố shopping, người đẹp 8X cũng nhất định phải diện nội y và khoác ngoài áo choàng sang chảnh để tạo tăng thêm tính đẳng cấp cho tổng thể. Chính vì những khoảnh khắc khoe body táo bạo hết nấc này mà dân tình đều cho rằng Ngọc Trinh Tết này chỉ cần diện áo tắm hở bạo là đã đủ "lồng lộn" lắm rồi.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ai-cung-sam-tet-vay-ao-long-lay-ngoc-trinh-het-mua-do-lot-den-bikini-che-khong-noi-nguc-d227736.html

nội y Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất