Xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần

Không phải hình tượng ngọt ngào với nước da trắng hồng thường thấy, mới đây, Ngọc Trinh khiến fans không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với làn da rám nắng cùng tông trang điểm cực tây.

Không còn là cái tên xa lạ gì với công chúng Việt, Ngọc Trinh ghi dấu mạnh mẽ bởi hình tượng xinh đẹp cùng nước da trắng hồng, tràn đầy sức sống. Lại sở hữu cả gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, Ngọc Trinh thường ưu tiên lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để hoàn thiện một diện mạo trong veo chuẩn “hack” tuổi. 

Quen nhìn Ngọc Trinh với làn da trắng hồng cùng những màn trang điểm tông hồng, cam trong trẻo, mới đây, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến Ngọc Trinh trong hình tượng da ngăm khỏe khoắn.

Cụ thể, bức hình chụp diện mạo khác lạ được “nữ hoàng nội y” chia sẻ trên trang instagram cá nhân đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-1
Ngọc Trinh khiến fans ngỡ ngàng với hình tượng mới. Nước da ngăm cùng tông trang điểm nude đem tới vẻ quyến rũ, khỏe khoắn cho diện mạo người đẹp.

Lột xác khỏi hình tượng da trắng baby, Ngọc Trinh với làn da rám nắng đã khéo léo lựa chọn trang điểm theo phong cách phương Tây, hoàn thiện diện mạo mới cuốn hút và gợi cảm hơn gấp bội.

Lối trang điểm tông nude với phần tạo khối, đánh highlight chỉn chu, nhấn mạnh vào đôi mắt sâu hút hồn và màu son nâu cam thời thượng đã tạo nên một hình ảnh Ngọc Trinh đẹp lạ trong mắt fans. Kết hợp cùng dáng tóc dài buông xõa và bộ đồ lộng lẫy, người đẹp gốc Trà Vinh trông chẳng khác nào các mỹ nhân Hollywood.

Trước hình ảnh khác lạ của Ngọc Trinh, không ít fans đã để lại bình luận khen ngợi dành cho nhan sắc người đẹp. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng, lối trang điểm này không thể giúp Ngọc Trinh có được vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo như khi duy trì tông trang điểm tự nhiên.

Thậm chí, có người còn lầm tưởng Ngọc Trinh trong hình với “thánh giả gái” BB Trần bởi vẻ ngoài quá khác lạ. Tuy nhiên xét cho cùng, dân tình cũng nên dành những lời tán dương cho Ngọc Trinh bởi sự cố gắng của người đẹp trong việc thay đổi phong phú hình tượng của bản thân, tạo cảm giác mới mẻ, bắt mắt hơn.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-2
Bên cạnh những bình luận khen ngợi, nhiều fans cho rằng lối trang điểm này không thực sự phù hợp với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh trước đây vốn gắn bó với phong cách trang điểm tự nhiên nhằm có được vẻ ngoài “hack” tuổi tuyệt đối. Bởi đã sở hữu sẵn gương mặt xinh đẹp nên trong những dịp xuống phố dạo chơi thông thường, Ngọc Trinh chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng với các tông son ngọt ngào như cam san hô, hồng san hô, hồng cam nhạt,... là đã đủ ghi điểm tuyệt đối. 

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-3
Vốn đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nên Ngọc Trinh chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã đủ ghi điểm.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-4
Phong cách trang điểm tự nhiên với tông son tươi tắn đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho diện mạo "nữ hoàng nội y".

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-5
Ngọc Trinh với lối trang điểm tự nhiên trông vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Trong những buổi chụp hình thời trang hay khi tham dự sự kiện thảm đỏ, đòi hỏi một vẻ ngoài chuẩn chỉn chu, lộng lẫy, lối trang điểm với lớp nền mỏng nhẹ, phần tạo khối nhẹ nhàng, phấn má, phấn mắt và son môi ton-sur-ton luôn là ưu tiên hàng đầu của Ngọc Trinh.

Cùng với cách tạo kiểu tóc đơn giản mà đầy sang trọng, quyến rũ, “nữ hoàng nội y” dường như luôn chiếm trọn spotlight. Có thể nói, chính sự khéo léo trong khoản thay đổi phong cách trang điểm đã đem tới sức hút ngày càng mạnh mẽ cho tên tuổi, hình ảnh của Ngọc Trinh trong mắt công chúng Việt.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-6
Trong những lần tham dự sự kiện, người đẹp luôn đầu tư cực chỉn chu cho phần "họa mặt" nhằm tăng sức hút, sự nổi bật cho diện mạo.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-7
Lớp nền mỏng nhẹ cùng màu phấn mắt, phấn má, son môi ăn ý đã tạo nên hình ảnh Ngọc Trinh nổi bần bật.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-8
Người đẹp như hút trọn spotlight bởi nhan sắc xinh đẹp cùng màu son đỏ rực đầy quyến rũ.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-9
Ngọc Trinh chinh phục hoàn hảo phong cách trang điểm tông cam ngọt ngào.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-10
Lớp trang điểm tự nhiên, màu son cam nude thời thượng cùng hàng mi cong vút đã tạo nên sức hút tuyệt vời cho diện mạo Ngọc Trinh.

Xuất hiện với vẻ ngoài  khác lạ, Ngọc Trinh khiến fans nhầm lẫn với thánh giả gái BB Trần-11
Nước da trắng hồng giúp người đẹp chinh phục hoàn toàn tông trang điểm hồng baby khó nhằn.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xuat-hien-voi-ve-ngoai-day-khac-la-ngoc-trinh-khien-fans-nham-lan-voi-thanh-gia-gai-bb-tran-d226860.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao