Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: 'Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu'

Ngọc Trinh thừa nhận có giảm sút về cân nặng nhưng không dễ mất đi 3 vòng trứ danh. Cô cũng không quên dằn hắt anti-fan khi bị chê bai thân hình.

Những ngày qua, cộng đồng mạng tỏ ra thất vọng khi Ngọc Trinh để lộ thân hình gầy trơ xương, kém sức sống trong một vài bức ảnh bị chụp lén.

Không còn "nữ hoàng nội y" sở hữu body vạn người mê, Ngọc Trinh hiện nguyên hình với vòng 1 "bốc hơi". Thêm vào đó, cánh tay khẳng khiu và thềm ngực trơ xương của người đẹp 8X khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình. 

Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-1Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-2
Ngọc Trinh gây hoang mang với body gầy như "que củi", thềm ngực trơ xương kém gợi cảm.

Trước những lời chê bai ngoại hình xuống sắc, Ngọc Trinh mới đây lên tiếng phản pháo trên Instagram. Cô mặc bikini khoe trọn vẹn hình thể, đồng thời quay clip cận cảnh 3 vòng bốc lửa đã làm thương hiệu bấy lâu nay. 

Ngọc Trinh không quên dằn hắt anti-fan: "Dạo này Trinh có ốm thật nhưng để mất đi vòng 1, vòng 3 thì còn lâu nha. Các thánh cứ thích dìm chị".

Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-3Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-4
Chân dài quay clip cận cảnh 3 vòng, chứng minh vẫn hấp dẫn như xưa.

Mặc dù được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" với body đẹp như tạc tượng, nhưng đôi lúc Ngọc Trinh cũng bị bóc mẽ khi không có sự hỗ trợ của photoshop.

Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-5Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-6
Vòng 1 của Ngọc Trinh luôn là ẩn số với người hâm mộ. Khi thì cô xuất hiện với thềm ngực đầy gợi cảm, nhưng nhiều lúc "vũ khí" lợi hợi lại biến đâu mất. 

Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-7Lộ body thật kém sexy, Ngọc Trinh vẫn quả quyết: Để mất đi vòng 1 và vòng 3 thì còn lâu-8
Việc giảm cân quá đà không những khiến vòng 1 của Ngọc Trinh kém hấp dẫn, mà dân mạng cũng nhiều lần bóc mẽ đôi chân kém nuột nà, xương xẩu của cô.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khang-dinh-khong-bao-gio-de-mat-duong-cong-n-214595.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất